โทนี่ รากแก่น แจงดราม่าแทน แก้ว จริญญา หลังถูกชาวเน็ตทัก ขาเล็กเป็นไส้เดือน !!

9 พ.ย. 64

โทนี่ รากแก่น โควิดทำห่างหายงานในวงการ จนทำให้เจ้าตัวมีเวลาฉุดคิดเปลี่ยนใจอยากจะมีทายาท พร้อมเดินหน้าเปิดใจคุยกับ แก้ว จริญญา สุดท้ายเห็นพ้องตรงกันทั้งสอง เตรียมวางแผนมีลูก แจงแทน แก้ว จริญญา หลังถูกชาวเน็ตทัก ขาเล็กเป็นไส้เดือน

ล่าสุด โทนี่ รากแก่น เผยว่า ตนเองก็เริ่มกลับมาถ่ายละครแล้วจากการที่ได้ห่างหายจากงานแสดงมานาน จนต้องไปหันไปทำสวน แต่ตอนนี้ได้กลับมาทำงานต้องแบ่งเวลางานกับเวลาทำสวน แต่ตนเองก็ถือว่าการทำสวนก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมันต้องใช้ตังค์และเวลาในการดูแลค่อนข้างมาก

ช่วงโควิดที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้คุยกับพี่แก้วเรื่องการอยากมีลูก เพราะก่อนหน้านี้งานก็ลดลงเยอะจึงทำให้ฉุดคิดว่าถ้าหากมีลูกจะเป็นยังไง เลยได้คุยกันเรื่องลูกนิดหน่อย แต่ก็คงจะต้องวางแผนให้ดีก่อนโดยใช้เวลาประมาณ 3-4 ปี

ส่วนเรื่องที่มีคนมาทักขาของแก้วว่าเล็กเป็นไส้เดือนนั้น แก้วไม่ได้รู้สึกโกรธ แต่แค่รู้สึกแย่ ไม่ได้รู้สึกแย่ที่คนพูดแบบนี้กับเขา แต่รู้สึกแย่ที่ทำไมคนยังทักกันแบบนี้ เพราะปัจจุบันความสวยงานมันมีความหลากหลายมากแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี่เขาก็โดนคอมเมนต์ในลักษณะแบบนี้บ่อยมาก หาว่าเขาอดอาหารแต่จริงๆ แล้วเขากินเยอะมาก กินเยอะกว่าตนเองอีกแต่แค่ไม่อ้วน

สำหรับมุมมองของตนเองถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวตอบว่า ตนเองไม่ได้คิดอะไรเพราะแต่ก่อนตอนสมัยเป็นเด็ก ตนเองก็เป็นคนอ้วน เป็นตลก ก็จะโดนแซวตลอด จึงคิดว่าเป็นเรื่องปกติจนเกิดความชิน แต่พอในสมัยนี้กระแสการพูดในลักษณะแบบนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควร ซึ่งความเป็นจริงแล้วการทักทายกันมันมีความหลากหลายมากกว่านี้

ถามว่าคำพูดเหล่านี้บั่นทอนความรู้สึกไหม เจ้าตัวมองว่าบางทีคำแนะนำติชมก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งก็มีหลายอย่างที่ตนเองได้เรียนรู้จากความคิดเห็นตรงนี้ ซึ่งตนเองไม่ได้คิดว่าตนเป็นคนที่มีความรู้เยอะ มองว่ายิ่งแก่ยิ่งมีความรู้น้อยลง ซึ่งก็ถือว่าหากมันมีประโยชน์ก็ดี หลักจากนี้ก็จะต้องพากันไปเรียนรู้วิธีการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง ทั้งนี้เจ้าตัวขอย้ำว่าถึงแม้แก้วจะผอมแต่ก็ยังแข็งแรง

604717

701405

280300

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส