แม่สาวซื้อส้ม อยากให้มือยิงขมาศพลูก - อาช้ำทั้งตลาดไม่มีคนช่วย แฉอีกฝ่ายเย้ยเส้นใหญ่ รอดคุกแน่

19 พ.ย. 61
กรณีตำรวจ สภ.คลองหลวง จับกุมตัว น.ส.ทิพท์ ราศีเมือง อายุ 38 ปี เจ้าของแผงส้มในตลาดไอยรา หลังก่อเหตุยิง น.ส.ศรัญญา ศักดิ์แสง อายุ 30 ปี เจ้าของแผงส้มในตลาดเดียวกันเสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 พย. ที่ผ่านมา (อ่าน : เปิดวงจรมัดแม่ค้าโหด ฆ่าสาวซื้อส้มวิ่งไล่ยิงจนสิ้นใจ แม่แฉโทรตามไปฆ่า)
น.ส.ศรัญญา ศักดิ์แสง ผู้เสียชีวิต
วันที่ 19 พ.ย. 61 นางพูลสูข ศักดิ์แสง อายุ 53 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า จากที่ได้ดูจากคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด ลูกสาวตนได้เดินไปที่ร้านของคนร้าย เนื่องจากได้โทรตามให้ไปหาที่ร้านหลายครั้งแล้ว ซึ่งในขณะที่ผู้เสียชีวิตเดินไปนั้น ยังใส่ถุงมือคัดส้ม แสดงให้เห็นว่าผู้เสียชีวิตไม่ได้เดินไปเพื่อจะมีเรื่อง ไม่ได้มีการเตรียมการหรือพกพาอาวุธใด ๆ ทั้งสิ้น จากคลิปเหมือนเรียกไปยิง ในขณะที่ผู้เสียชีวิตเดินไปถึงคนร้ายได้หยิบอาวุธปืนที่เตรียมไว้มายิงทันที พร้อมกับใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้าของผู้เสียชีวิต และเข้าไปเตะเข้าที่ลำตัวของผู้เสียชีวิตอีกหลายครั้ง จากพฤติกรรมเป็นการกระทำที่เหี้ยมโหดมาก
นางพูลสูข ศักดิ์แสง แม่ของผู้เสียชีวิต
ทั้งนี้ ทางครอบครัวอยากให้การตายของลูกสาวครั้งนี้ เป็นข้อคิดเตือนใจให้ทุกคนในสังคมใช้สติในการแก้ปัญหา ไม่ใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา เพราะเมื่อเกิดเหตุเกิดการสูญเสียขึ้นมา ไม่สามารถที่จะเอาคืนได้  ทั้งชีวิตและสิ่งอื่น ๆ ที่จะตามมา ไม่ได้แค่เสียชีวิตแล้วจะจบเท่านั้น ทางครอบครัวไม่กังวลในเรื่องคดี แต่ต้องการให้คนร้ายเข้ามาขอขมาศพลูกสาว จะได้หมดเวรหมดกรรมกันในชาตินี้ ไม่ติดตามกันไปในชาติหน้า ลูกสาวจะได้จากไปอย่างสงบ ไม่มีอะไรที่ติดค้างกันอีก
นางศรีนวล เขมะศิริ อาของผู้เสียชีวิต (ซ้าย)
นางศรีนวล เขมะศิริ อายุ 56 ปี อาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เหตุการณ์เช่นนี้ถือว่าอุกอาจมาก ก่อเหตุท่ามกลางผู้คนที่พลุกพล่านกลางตลาด แต่ก็ยังไม่เข้าใจเช่นกัน ทำไมมีแต่คนดู แต่ไม่มีคนไหนที่จะเข้าไปห้ามหรือช่วยเหลือแม้แต่คนเดียว กระทั่ง รปภ.ของตลาดเอง ตนเองรู้สึกเสียใจตรงนี้มาก "ถามว่าหลานสาวจบมาก็ดี จะไปทำงานอื่นก็ทำได้ แต่ก็ไม่ทำ เพราะแม่และครอบครัวมีอาชีพคือค้าขาย หลานอยากจะสานต่อในอาชีพของครอบครัว และอยากจะสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยลำแข้งของตนเอง แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นมาแล้ว ก็ต้องรับสภาพไป แต่ทั้งนี้ก็ขอให้ตำรวจทำคดีอย่างตรงไปตรงมา อย่าบิดเบือน คนร้ายได้เคยพูดว่า ตัวเองมีเงิน มีที่ดิน มีทรัพย์สมบัติ เส้นใหญ่ ถ้ามีการยิงกัน ตัวเองไม่ติดคุกแน่นอน เราก็ยอมรับสภาพไป ถ้าเขาเก่งกว่ากระบวนยุติธรรม สุนัขยังมีกฎหมายคุ้มครอง ชีวิตคนมีค่าเหมือนกัน ทำไมต้องทำร้ายกันถึงขนาดนี้" นางศรีนวล กล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ