สยอง! หนุ่มไทยใหญ่ถูกเครื่องซักผ้าปั่นแขนขาด เลือดพุ่งทั่วห้อง

19 พ.ย. 61
วันที่ 19 พ.ย. 61 ร.ต.อ.จันทร์ติ วรรณูปถัมป์ ร้อยเวร สภ.กร่ำ ระยอง รับแจ้งเกิดหตุเครื่องซักผ้าปั่นแขนพนักงานขาด ในห้องซักผ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง  และหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ อ.แกลง จ.ระยอง เดินทางไปให้ความช่วยเหลือทันที
เครื่องซักผ้าและเครื่องปั่นผ้าภายในรีสอร์ทดังกล่าว
ในที่เกิดเหตุ เป็นห้องซักผ้าตรงข้ามกับรีสอร์ท เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบ เครื่องซักผ้า 2 เครื่อง และเครื่องอบแห้งอีก 2 เครื่อง ใกล้กันพบ นายกี้ ชาวไทยใหญ่ พนักงานซักผ้า นั่งอยู่กับพื้น สภาพแขนข้างขวาขาดหลุดออกมา ตั้งแต่บริเวณข้อศอก มีเลือดออกจำนวนมาก แพทย์จึงรีบนำแขนส่วนที่ขาดพันไปกับท่อนบนที่เหลืออยู่ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแกลงทันที
เพื่อนพนักงาน ผู้เห็นเหตุการณ์
จากการสอบถามเพื่อนพนักงานซักผ้าอยู่ด้วยกันในช่วงเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกี้ นำผ้ามาซักตามปกติ ขณะที่ซักเสร็จแล้วนำไปปั่นในเครื่องปั่น ปรากฏว่า หลังจากที่เครื่องเตือนว่าปั่นเสร็จแล้ว นายกี้ไม่ยอมรอให้เครื่องหยุดหมุน และรีบนำมือเข้าไปจับผ้าเพื่อนำออกมาตาก แต่ปรากฏว่าขณะนั้นเครื่องปั่นผ้ากำลังหมุนด้วยความเร็ว ผ้าจึงพันมือและบิดแขนของนายกี้ กระทั่งแขนขาดกระเด็น เลือดพุ่งออกมาจากจุดที่ขาดจำนวนมาก จากนั้นนายกี้ร้องด้วยความเจ็บปวด คนงานที่เหลือจึงช่วยกันตัดกระแสไฟฟ้า และนำผ้ามาห้ามปิดแผลเพื่อห้ามเลือด พร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยทันที
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุ และเรียกผู้บริหารของรีสอร์ทที่เกิดเหตุ เพื่อให้ความช่วยเหลือพนักงานต่อไป ส่วนนายกี้ ผู้บาดเจ็บ ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลแกลง โดยยังไม่มีการยืนยันว่าจะต่อให้แขนกลับมาใช้งานได้ดังเดิมหรือไม่  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ