ป๊อก มาร์กี้ สุดระทึก! เกือบไม่ได้กลับไทย ตร.สเปน ล้อมจับพี่เลี้ยง คิดว่าขโมยเด็ก

8 พ.ย. 64

ป๊อก มาร์กี้ แชร์ประสบการณ์สุดระทึก หลังพาครอบครัวบินลัดฟ้าไปเที่ยวบ้านเกิด ประเทศสเปน ขาบินกลับไทยเนื่องจากเวลากระชั้นชิดแล้วตนต้องวิ่งไปทำ Tax Refund ก็เลยให้พี่เลี้ยงพาลูกไปขึ้นเครื่องก่อน แต่โดนตำรวจล้อมจับ

ซึ่ง มาร์กี้ ราศรี เล่าในรายการ ป๊อกกี้ on the run ว่า "ตำรวจมาเต็มเลย ประมาณ 5 คน เข้าใจว่าเด็กสเปนโดนลักพาตัวไปขายที่เมืองไทย ฉันวิ่งมาแทบไม่ทัน บอกเขาว่า ฉันคือแม่เขา นี่คือพ่อเขา มาด้วยกันเป็นแฟมิลี่เดียวกัน ไม่มีอะไร แต่พี่ตำรวจก็บอกย้ำว่า ห้ามให้เด็กอยู่กับคนที่ไม่ใช่พ่อแม่เด็ดขาด ห้ามให้คนอื่นอุ้ม"

ด้าน ป๊อก ภัสสรกรณ์ เล่าว่า "แม่ก็เลยหันมาค้อนพ่อหนึ่งทีเพราะเรื่องทั้งหมดนี่เกิดจาก ไปทำ Tax Refund"

โดย มาร์กี้ เล่าสรุปความเสริมว่า เรื่องทั้งหมดมาจากการที่ มาร์กี้เสนอให้ส่งไปรษณีย์แทนแต่สามีหนุ่มป๊อกอยากลงไปยื่นเอกสารเองที่เคาน์เตอร์ สุดท้ายเจอแถวยาวเหยียดต้องเปลี่ยนแผน จึงเกิดความวุ่นวายขณะทำเรื่อง Tax Refund จึงไม่ได้อยู่กับลูกนั่นเอง

ด้าน พี่เลี้ยง เล่าเหตุการณ์ว่า ตม. ถามว่ามาจากไหน กำลังจะไปไหน และมาทำอะไร ตนก็บอกไปว่ามาเที่ยวและกำลังจะกลับไทย และเมื่อตำรวจถามว่า ใช่แม่ของเด็กไหม เด็กสเปนใช่ไหม ซึ่งพอตนบอกว่า แม่ของเด็กเป็นลูกครึ่งไทย-สเปน และเด็กมีพาสปอร์ตทั้ง ไทยและสเปน ตนไม่ใช่แม่ของเด็ก พ่อแม่เด็กทำ Tax Refund อยู่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าใจพี่เลี้ยงจะขโมยเด็ก

424520

225751

389521

711378

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส