หนุ่มจอดรถขวางดารา เก็บ จ.ม. ถูกเขียนด่าเตือนสติ แฉยกมือไหว้ยังถูกหยาม (คลิป)

19 พ.ย. 61
จากกรณีหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่แฟนหนุ่มของตัวเองไปจอดรถขวางรถดาราคนหนึ่ง ที่หาดบางแสน แต่ฝั่งตนเองกลับดึงเบรกมือรถไว้ ทำให้รถฝั่งดาราออกไม่ได้ แล้วเมื่อตนและแฟนกลับมาถึงรถ ก็เจอข้อความของดาราเจ้าของรถ ที่เขียนตำหนิอย่างหยาบคาย
จุดเกิดเหตุ ที่จอดรถ
ข้อความที่เขียนแปะไว้หน้ารถ
วันที่ 18 พ.ย. 61 นายวิท (นามสมมติ) คนขับรถยนต์คันดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 17 พ.ย. เวลา 18.00 น. บริเวณลานจอดรถหาดบางแสน จ.ชลบุรี ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาถึงริมหาด จากนั้นก็หาที่จอดรถ แล้วไปเจอล็อกจอด ที่เป็นล็อกจอดต่อแถวแล้วต้องปลดเบรกมือ ตนก็เข้าไปจอด แต่บังเอิญว่าล็อกที่ตนจอดนั้น ด้านในของช่องจอดเป็นรถของดาราดังท่านหนึ่งที่จอดไว้ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ด้วยความที่ตนเพิ่งออกรถมาเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา และขับรถได้ 10 กว่าวัน ซึ่งวันนั้นที่ขับไปจอด ปรากฏว่าปลดเกียร์ว่างแล้ว แต่ล็อกรถไม่ได้ ตนจึงใส่เกียร์หยุดไว้เหมือนเดิม จากนั้นก็เดินไปชื้อของกินเพื่อมานั่งกินริมทรายหาด ใช้เวลาไปประมาณ 30 นาที เพราะคิดว่าใครจะออกก็จะได้วิ่งไปเลื่อนให้ เนื่องจากตนเห็นว่ารถอยู่ไม่ไกลจากริมหาดที่ตนนั่งมากนัก [caption id="attachment_294643" align="aligncenter" width="600"]
.00_00_06_19.Still001.jpg" alt="" width="600" height="314" /> นายวิท (นามสมมติ) ผู้เสียหาย[/caption] จากนั้น เดินกลับมาพบว่าบริเวณที่รถตนจอด มีคนเยอะผิดสังเกต ก็เลยเดินไปพบว่ามีรถของดาราดังคนนี้ จะถอยออกแต่ถอยไม่ได้ และต่อว่า ตนก็ยกมือไหว้ขอโทษ จากนั้นก็ถอยรถออกให้ แล้วรถดาราคนดังกล่าวก็ถอยออกไป จากนั้นตนก็นำรถมาจอดแทนที่รถของดาราคนดังกล่าว แล้วก็เดินกลับไปที่โต๊ะอาหารริมทะเลเหมือนเดิม เพราะคิดว่าจบแล้ว
ข้อความที่เขียนบนรถ
ข้อความที่เขียนบนรถ
แต่จากนั้นไม่นาน แฟนตนได้เดินมาเอาของที่รถอีกรอบ ปรากฏว่ามีรอยขีดเขียนคำด่าตามรถเต็มไปหมด พร้อมกับมีซองจดหมายเขียนข้อความว่า “ทำไมจอดรถได้เลวระ-ำขนาดนี้คะ ที่บ้านไม่มีผู้ใหญ่อบรมณ์สั่งสอนหรือไง” จากนั้นก็เลยไปสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ขณะที่มีคนเอาซองจดหมายมาวางไว้หน้ารถ ทราบว่าเป็นรถของดาราดังมาวางไว้ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตนยกมือไหวขอโทษแล้ว และนึกว่าจบตั้งแต่รอบแรกที่คุยกัน แต่ทำไมไม่ยอมจบ และที่ติดใจทำไมต้องด่ากันถึงบุพการีด้วย ไม่น่าด่าถึงพ่อแม่ขนาดนี้ ยอมรับว่าผิด เพราะอาจจะงงที่ระบบรถที่ซื้อมาใหม่ จึงเกิดเหตุการแบบนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ