เผยภาพสุดท้าย หนุ่มเดินคลั่งก่อนทะลุกระจกโหม่งโลก พ่อช็อกหลอดกัญชาคารถ

6 พ.ย. 64

วันที่ 6 พ.ย. 64 เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งมีเหตุชายกระโดดจากห้องพัก ชั้น 10 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานกลาง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

840503

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนข้างโรงแรมดังกล่าว พบร่าง นายธนภัทร ธรรมลังกา อายุ 29 ปี เป็นชาวจังหวัดนนทบุรี ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีดำ กางเกงกีฬาขาสั้น สีน้ำเงิน แขนหักทั้งสองข้าง ขาซ้ายหักผิดรูป ทะลุกระจกของโรงแรมลงมาสู่พื้นล่าง บริเวณถนนด้านข้างของตัวโรงแรม ซึ่งอยู่ภายในซอยสุขร่วมกันเสียชีวิต

 

464198689854

 

ต่อม แม่ผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นร่างของลูกชายก็ร่ำไห้ และทรุดลง เจ้าหน้าที่จึงต้องช่วยกันประคองมานั่งพัก  แมเปิดเผยว่า ลูกชายประกอบอาชีพค้าขายออนไลน์ ซื้อขายเหรียญดิจิทัล เกี่ยวกับเซิฟเวอร์เกมออนไลน์ ซึ่งธุรกิจอยู่ตัวแล้วไม่น่าจะเครียดอะไร ทั้งนี้ ไม่มีปัญหาครอบครัว เมื่อวานนี้เขาหายออกจากบ้าน มาพร้อมกับหนังสือ โน้ตบุ๊กใส่กระเป๋าออกมา แม่จึงพูดคุยกับเขาบอกว่าอย่าเพิ่งไป ให้อ่านหนังสือที่บ้านก็ได้ แต่ลูกชายบอกจะออกไปอ่านหนังสือข้างนอก

896066

ทั้งนี้ลูกเคยมีประวัติเล่นกัญชามาก่อน แต่เมื่อ 2 ปีแล้วได้เข้ารับการบำบัดรักษาอาการจนหายแล้ว โดยตลอด 2 ปีมานี้เขาปกติดีทุกอย่าง และก่อนหน้านี้เคยเรียนเอกชน 3 ปี ก่อนจะออกมาเรียนการตลาด จบการศึกษา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวช รพ.รามาธิบดี ก่อนประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

721718

ด้านนายธนธนะ แฉ่มชองยุทธ์ อายุ 59 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาดูสถานที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ครั้งสุดท้ายที่เจอกันคือเมื่อ 2 วันก่อน ผู้ตายบอกกับแม่ว่าจะไปร้านสะดวกซื้อ และหลังจากนั้นก็หายไปไม่ได้กลับมาที่บ้าน ก่อนจะมาเกิดเหตุขึ้น ทั้งนี้เมื่อ 2-3 วันก่อน ผู้ตายยังคงเที่ยวเล่นปกติ แต่สาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะกลับมาเสพกัญชาอีกครั้ง ทำให้มีอาการแย่ลง โดยกัญชาน่าจะซื้อมาจากทางออนไลน์ ซึ่งเมื่อ 1 ปีที่แล้ว ผู้ตายเสพติดกัญชา จนต้องพาไปบำบัด หมอให้กินยาประมาณ 1 ปีและอาการดีขึ้นแล้ว

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส