บิ๊กป้อม ตั้งสาขา พลังประชารัฐ ที่นราธิวาส มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้ากวาด ส.ส.ทุกเขต

6 พ.ย. 64

บิ๊กป้อม ควงวิรัช-ธรรมนัส ตั้งสาขาพรรคพลังประชารัฐภาคใต้ ที่สุไหงโก-ลก มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้ากวาดเก้าอี้ ส.ส.นราธิวาส ทุกเขต

วันที่ 6 พ.ย.64 เมื่อเวลา 10.30 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายวิรัช รัตนเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรค นายธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการกรรมการบริหารพรรค พร้อมด้วย ส.ส.จากพื้นที่กรุงเทพฯ และสงขลา ร่วมเดินทางมายังสนามกีฬา LSOCCERPARK เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เพื่อเป็นประธานในการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคพลังประชารัฐสาขาภาคใต้ ในพื้นที่อ.สุไหงโก-ลก ที่ได้โยกย้ายมากจาก จ.กระบี่ โดยได้พบปะสมาชิกพรรคและกล่าวปราศรัย มีนายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาสพรรคพลังประชารัฐ เขต 2 และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐรวมทั้งพลังมวลชนซึ่งประกอบด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องถิ่น และมวลชนจำนวนกว่า 500 คนคอยให้การต้อนรับ

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ดีใจที่มีโอกาสมาพบปะสมาชิกพรรคและมวลชน ท่านทั้งหลายมีความสำคัญในการเลือกตัวแทนของพรรคในแต่ละเขตลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. และพร้อมใจการเลือกตัวแทนเพื่อเป็นปากเสียงไปนั่งในสภาเพื่อผลัดดันนโยบายกลไกต่างๆ ในการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน

vlcsnap-2021-11-06-16h44m32s9

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังได้สอบถามผู้ที่มาร่วมฟังปราศรัยด้วยว่า ทุกคนรับปากได้ไหมว่าเราจะเลือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ แบบยกทีมทุกเขตใน จ.นราธิวาส เข้าไปนั่งในสภา ซึ่งได้พูดประโยคนี้ย้ำ 2-3 ครั้ง ก่อนที่สมาชิกพรรคและมวลชนต่างได้ตะโกนรับปาก พล.อ.ประวิตรว่า ได้ 

ด้านนายวิรัช กล่าวเป็นเวลาอันสั้น ใจความว่าสมาชิกพรรคและพลังมวลชนอย่าลืมคำมั่นสัญญาที่จะเลือกผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นส.ส. นราธิวาสของพรรคพลังประชารัฐแบบยกทีมทุกเขต เราทุกคนต้องเลือกโดยไม่ต้องแบ่งปัน ส.ส.ให้กับพรรคใด ตนรู้สึกดีใจและรู้สึกอบอุ่นที่ทุกคนให้การต้อนรับ 

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนมาในครั้งนี้ถือว่ามาพบปะกับสมาชิกในครอบครัว สมัยเป็นรมช.เกษตรและสหกรณ์ ได้ตั้งรูปแบบการพัฒนา จ.นราธิวาสยังไม่ได้ดั่งใจ ซึ่งการเลือกตั้งในสมัยต่อไปตนจะพัฒนา จ.นราธิวาสให้มีความเจริญเทียบเท่าจังหวัดอื่นๆ ถึงเวลาแล้วครอบครัวพรรคพลังประชารัฐต้องร่วมใจกัน ลงคะแนนเสียงให้ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.สังกัดพรรคพลังประชารัฐให้ได้มาทุกเขต

vlcsnap-2021-11-06-16h44m22s9

ทั้งนี้ในระหว่างที่ พล.อ.ประวิตรกำลังเดินทักทายพูดคุยกับสมาชิกพรรคและมวลชนก่อนเดินทางกลับ พบว่ามีผู้ชาย 2 คนซึ่งได้สวมเสื้อของพรรคพลังประชารัฐเดินตามหลังอย่างใกล้ชิด สอบถามนายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส เขต 2 ทราบว่ ชายคนดังกล่าวคือนายอามีร ซารีคาน นักธุรกิจในพื้นที่ จ.นราธิวาสที่จะเป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งสังกัดพรรคพลังประชารัฐ เขต 4 และนายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ สมาชิกสภา อบจ.นราธิวาส ซึ่งเป็นน้องชายของนายสัมพันธ์ ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐเขต 2 ที่ ซึ่งยังไม่ได้มีการเปิดตัวแบบเป็นทางการ ส่วนเขตที่ 5 อ.จะแนะ ระแงะ และเจาะไอร้อง คาดว่าในเบื้องต้นจะไม่มีการ ส่งส.ส.ในสังกัดลงสมัครรับเลือกตั้ง

ก่อนเดินทางกลับ พล.อ.ประวิตร ตอบข้อซักถามเพียงสั้นๆ ถึงกรณีการจัดสรรบุคคลส่งสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.นราธิวาส สังกัดพรรคพลังประชารัฐในแต่ละเขตว่า ได้มอบหมายให้นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส เขต 2 กับนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกอบจ.นราธิวาสเป็นผู้รับผิดชอบ โดยที่ยังไม่มีการเปิดตัวผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ซึ่งการเลือกตั้งในสมัยที่จะถึงนี้ ตนมั่นใจ 100% ว่าจะกวาดเก้าอี้ทุกเขตใน จ.นราธิวาส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประวิตร ลั่นไม่เลิกทะเลาะ ขอลาออก หลัง ธรรมนัส ปะทะ ชัยวุฒิ ปมปรับโครงสร้างพรรค
ธรรมนัส ลั่น อุทิศตนเพื่อประชาชน ต่อให้ไม่มีตำแหน่งใดๆ เลย
ศรีสุวรรณ ร้องอีกแล้ว! บุก กกต.จี้สอบ ประยุทธ์ ครอบงำ พปชร.หรือไม่?

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม