แม่หนุ่มหน้าสักลายร้องไห้ใจแทบขาด เข้าป่าเขาใหญ่ ดูศพลูก ผงะหมาในแทะร่าง (คลิป)

17 พ.ย. 61
วันที่ 16 พ.ย. 61 นายวิทยา หงส์เวียงจันทร์ ผอ.สำนักงานพื้นที่อนุรักษ์ 1 (ปราจีนบุรี) อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ สบอ.1 (ปราจีนบุรี) กล่าวว่า ได้รับรายงานจากนายครรชิต ศรีนพวรรณ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รายงานสถานการณ์ค้นหาบุคคลสูญหาย คือ นายธนทัต ติยพงศ์พัฒนา อายุ 22 ปี ที่มีอาการป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ หายออกจากบ้าน และเดินทางเข้ามาเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หลังจากนั้นได้ไปครอบครัวได้แจ้งความคนหาย เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ที่โรงพัก สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พยายามค้นหาอย่างต่อเนื่อง (อ่าน : พบแล้ว! ศพหนุ่มหายลับเขาใหญ่ 20 วัน ถูกหมาในแทะร่าง ใกล้อ่างเก็บน้ำ - ประสานแม่รับศพ)
นายธนทัต ติยพงศ์พัฒนา ผู้เสียชีวิต
โดยในเวลาประมาณ 13.00 น. จุดตรวจป้อมฮอ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้รับแจ้งจากไกด์นำเที่ยวว่า พบศพคนถูกหมาในกัดแทะ อยู่ในเส้นทางเดินป่าศึกษาธรรมชาติ หนองผักชี - อ่างเก็บน้ำสายศร ห่างจากบริเวณสันเขื่อนประมาณ 50-100 เมตร จึงรุดจัดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ในบริเวณดังกล่าวอย่างละเอียด
บริเวณที่พบศพ
จากนั้น พบว่า ศพสภาพเน่าเปื่อย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 7-10 วัน ตามร่างกายประมาณ 50% เห็นแต่กระดูก คาดว่าเกิดจากถูกหมาในกัดแทะ พบหัวหลุดออกจากลำตัว ห่างจากจุดพบศพประมาณ 10 เมตร พบบริเวณพื้นดิน มีร่องรอยของเหลว ที่ซึมออกมาจากร่างกาย มีหนอน และแมลงวันอยู่ตามพื้น ใกล้เคียงพบแว่นตา และรองเท้าผ้าใบ 1 ข้าง ตกอยู่ถัดจากบริเวณที่คาดว่าจะใช้พักแรมประมาณ 10 เมตร
สัมภาระที่พบ
เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายศพออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อให้ครอบครัวได้นำไปดำเนินขั้นตอนของกฎหมาย และนำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
นางปราถนา วิสุทธิกุล แม่ผู้เสียชีวิต
ต่อมา นางปราถนา วิสุทธิกุล อายุ 55 ปี แม่ของนายธนทัต ได้เดินทางมาถึงจุดพบศพ พร้อมยืนยันว่าเป็นลูกชายจริง และถึงกับเป็นลมทั้งยืน ร้องไห้น้ำตาปริ่ม ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ใด ๆ ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ