สยอง! หนุ่มฆ่าตัวตายในตู้เสื้อผ้า พรางตากู้ภัยค้นร่าง - สาวสนิททิ้งศพ หวั่นบ้านใหญ่รู้ (คลิป)

17 พ.ย. 61
จากกรณี หนุ่มวัย 25 ปี ผูกคอดับปริศนาในตู้เสื้อผ้าบนห้องพักชั้น  4 ของหอพัก คาดว่าน้อยใจแฟนสาวบอกเลิก เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบนายศิริพงษ์ ศึกขยาด อายุ 25 ปี หมู่ 4 ต.ชมสะอาด อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด ทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี สภาพใช้ไม้แขวนเสื้อผูกคอติดกับราวแขวนผ้า ในตู้เสื้อผ้า ท่ายืนลิ้นจุกปาก ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ตู้เสื้อผ้าที่เกิดเหตุ
วันนี้ 16 พ.ย. 61 นายอดิศร พันธุ์อิน กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี กล่าวว่า หน่วยงานของตนได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอตาย เมื่อวานนี้ (15 พ.ย.) ช่วงเวลา 19.40 น. จึงรุดไปที่เกิดเหตุ แต่เมื่อเข้าไปถึงภายในห้องตอนแรกก็ไม่พบศพ เนื่องจากศพอยู่ในตู้เสื้อผ้า และเมื่อเปิดประตูห้องเข้าไป ประตูก็จะปิดตู้เสื้อผ้าพอดี
นายอดิศร พันธุ์อิน กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี
เมื่อเข้าไปถึงภายในห้อง ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และรื้อค้นข้าวของ มีเพียงขวดเบียร์ 2 ขวด และมีดปอกผลไม้วางอยู่หน้าโทรทัศน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนที่จะคิดสั้น ส่วนสภาพศพ เมื่อเปิดตู้เสื้อผ้า ก็เห็นศพห้อยคออยู่ โดยใช้ไม้แขวนเสื้อเป็นลวด รัดคอและผูกกับราวในตู้เสื้อผ้า ศพได้หันหน้าเข้าตู้และสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจน้อยใจกิ๊ก ที่ไม่ยอมมาเจอ และผู้ตายถูกบอกเลิก โดยมีการโทรศัพท์พูดคุยกันโดยตลอด เมื่อเสียใจจึงดื่มเบียร์ และก่อเหตุครั้งนี้ขึ้น
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
นายอดิศร กล่าวต่อว่า กิ๊กคนดังกล่าว อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย เมื่อเจอศพ เจ้าตัวก็ช็อก กรี๊ด และร้องไห้ไม่หยุด แต่หลังจากนั้นบอกแต่เพียงว่า "เดี๋ยวเมียหลวงจะมาดูศพของผู้ตายอีก" และเดินทางกลับไป ซึ่งหลังจากนั้น ก็ติดต่อผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ได้อีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ