เฮี้ยนจริง! “น้องเล็ก” นักมวยเด็ก โผล่เรียกโค้ช เชื่อภาพถ่ายติดวิญญาณ หวังสั่งลา (คลิป)

17 พ.ย. 61
จากกรณี การแข่งขันชกมวยการกุศล คู่ระหว่าง เพชรมงคล ส. วิไลทอง หรือเด็กชายอนุชา ทาสะโก หรือ น้องเล็ก อายุ 13 ปี ขึ้นชกกับ ฟ้าใหม่ ว.สุดประเสริฐ หรือ พุฒ โดยน้องเล็ก ได้ชกมาถึงยกที่ 3 ก่อนจะถูกฝ่ายตรงข้ามน็อกล้มทั้งยืน ศีรษะกระแทกพื้น และเสียชีวิตในเวลาต่อมา (อ่าน : "ฟ้าใหม่" คู่ชก "น้องเล็ก" บวชหน้าไฟอุทิศกุศล ประมูลกางเกงมวยช่วยงานศพ ยันไม่หยุดฝันบนสังเวียน)
ภาพถ่าย คล้ายมีวิญญาณปรากฏอยู่
วันที่ 16 พ.ย. 61 ภายหลังเสร็จสิ้นงานฌาปนกิจศพ ด.ช.อนุชา ทาสะโก หรือ น้องเล็ก นักมวยเด็กวัย 13 ปี ซึ่งเสียชีวิตหลังขึ้นชกมวย ที่วัดใหญ่บางปลากด แต่ต่อมามีการเผยแพร่ภาพถ่าย ซึ่งมีผู้ถ่ายไว้ขณะไปร่วมงานศพ โดยผู้ที่ถ่ายภาพเชื่อว่า อาจเป็นวิญญานของน้องที่เสียชีวิต ปรากฏในภาพอยู่ด้วย โดยนายพิเชษฐ แสงจันทร์ พร้อมด้วยนายหนึ่งสกล ธเนศตระกูล อดีตนายก อบต.ในคลองปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมภรรยา ชี้ภาพถ่ายที่นายพิเชษฐถ่ายไว้ ขณะมาร่วมฟังพระสวดอภิธรรมศพ เพชรมงคล ส. วิไลทอง หรือ ด.ช.อนุชา ทาสะโก หรือ น้องเล็ก อายุ 13 ปี ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายของการสวดพระอภิธรรม ก่อนฌาปนกิจศพ
นายพิเชษฐ แสงจันทร์ นายหนึ่งสกล ธเนศตระกูล และภรรยา
โดยในภาพที่นายพิเชษฐถ่ายไว้ เป็นภาพที่อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลในคลองบางปลากด พร้อมภรรยา และทีมงาน รวม 4 คน นั่งฟังพระสวดอภิธรรมใกล้เมรุ นอกจากนี้ ยังมีภาพของแขกผู้มาร่วมงานอีกคนอยู่ด้านหลังด้วย แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องประหลาดใจก็คือ มีภาพคล้ายวิญญานเด็ก ที่ด้านหลัง ลักษณะถูกโกนหัว ไม่สวมเสื้อ นายพิเชษฐ เล่าว่า ขณะที่ถ่ายภาพนี้ไว้เป็นเวลาประมาณ 19.25 น. ของวันที่ 15 พ.ย. ซึ่งเป็นคืนที่ 2 ของการสวดอภิธรรมศพ ด.ช.อนุชา ซึ่งตนและทีมงานทั้งหมด 5 คน มาร่วมฟังพระสวดอภิธรรม พร้อมนำเงิน และน้ำดื่มมาช่วยงาน โดยครั้งแรกไม่ทราบว่ามีภาพถ่ายติดวิญญาน กระทั่งมีผู้ส่งภาพกลับมาบอก ขณะที่ นายหนึ่งสกล เชื่อว่า เป็นวิญญานของ ด.ช.อนุชา เนื่องจากเวลานั้น ไม่มีเด็กอยู่ในบริเวณดังกล่าว รวมทั้งยังไม่มีการบวชเณรหน้าไฟของนักมวยเด็กจากค่ายมวยต่าง ๆ จึงยังไม่มีเด็กที่ถูกโกนศีรษะ มีเพียงศพ ด.ช.อนุชาที่ถูกโกนศีรษะ จากการชันสูตรศพของสถาบันนิติเวชเท่านั้น
นายดำรงค์ ทาสะโก ลุงของ ด.ช.อนุชา
ด้านนายดำรงค์ ทาสะโก ลุงของ ด.ช.อนุชา เล่าว่า พบสิ่งที่บ่งชี้ว่าวิญญานหลานชายยังคงวนเวียนไปมาหาสู่ ทั้งตนเอง และเพื่อน ๆ ที่เป็นนักมวยเด็กร่วมค่าย บางครั้งได้ยินเป็นเสียงเรียกตัวเองว่าพ่อ ซึ่งปกติ น้องเล็กจะเรียกตนแบบนั้น จึงอยากบอกไปยังดวงวิญญานของหลานชายว่า ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้กลับมาเกิดเป็นพ่อลูกกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ