สุดสลด! เด็กชายม.1 ผูกคอดับ คาดเสียใจพ่อแม่ดุ หลังย่องขโมยลำไย เพื่อนบ้าน

16 พ.ย. 61
วันที่ 16 พ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ด.ช. ชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน ในคืนที่ผ่านมา (15 พ.ย.) เวลาประมาณ 21.00 น.
พิธีสวดอภิธรรมศพของเด็กชายเอ (นามสมมติ)
ที่เกิดเหตุที่บ้านดอนหนองแหน ต.ตาเป็ก อ.เฉลิมพระเกียรติ พบว่า มีการจัดงานศพของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะพ่อแม่ของน้องเอ
ขณะที่ผู้ตายและเพื่อนถูกตำรวจจับ
จากการสอบถาม ญาติ ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 พ.ย. หลังจากเลิกเรียน ด.ช.เอ และเพื่อนร่วมชั้นทั้งหมด 7 คน แอบไปขโมยลำไยในสวนลำไยของชาวบ้าน แต่ถูกเจ้าของสวนจับได้และพาส่งตำรวจ จากนั้น ผู้ปกครองของเด็กทั้ง 7 คน จึงเดินทางไปเจรจาไกล่เกลี่ยกับเจ้าของสวน โดยผู้ปกครองยินดีจะชดใช้ค่าเสียหาย เจ้าของสวนจึงไม่ติดใจเอาความ เพราะเห็นว่ายังเป็นเด็ก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปล่อยตัวเด็กทั้งหมดกลับบ้าน
สวนลำไยของเพื่อนบ้าน
แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ผู้ปกครองของ ด.ช.เอ ต่อว่าพร้อมตักเตือนลูกชาย เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอย่างหนัก แต่ไม่ได้ลงโทษอะไร จากนั้น ด.ช.เอ จึงขึ้นไปบนชั้นสองของบ้าน ขณะนั้นพ่อและแม่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าลูกชายขึ้นไปอาบน้ำนอนตามปกติ
สถานที่เกิดเหตุ ห้องนอนของเด็กชายเอ
กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ผู้เป็นพ่อขึ้นไปดูลูกชายด้วยความเป็นห่วง แต่ก็ถึงกับช็อก เมื่อเห็นว่า ลูกชายใช้เชือกไนล่อนสีแดงผูกคอตัวเองกับขื่อบ้านแล้ว จึงรีบอุ้มร่างของลูกชายลงมา และพาส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อไปถึงรพ. พบว่า ลูกชายเสียชีวิตแล้ว เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสียใจให้กับผู้เป็นพ่อและแม่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแม่ ซึ่งกอดร่างไร้วิญญาณของลูกชายพร้อมร้องไห้ เพราะทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายเพียงคนเดียวไป ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า เด็กอาจจะน้อยใจที่ถูกต่อว่า ทั้งกลัวว่าจะถูกผู้ปกครองทำโทษ เรื่องที่ไปขโมยลำไยเพื่อนบ้าน จึงได้คิดสั้นผูกคอเสียชีวิต ซึ่งครอบครัวของเด็กก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ