เปิดใจมนุษย์เมียฟิวส์ขาดทุบรถพังยับ แค้นผัวนัดแซ่บสาวตะเพิดออกบ้าน ลั่นคันนี้ผ่อนเอง (คลิป)

4 พ.ย. 64

จากกรณี แฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 1" แชร์คลิปหญิงสาวคนหนึ่ง คาดว่าทะเลาะกับแฟนหนุ่ม แล้วใช้เหล็กทุบตีบริเวณรถยนต์ของแฟนหนุ่มได้รับความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นว่าจะโดนรถที่จอดอยู่ใกล้ ๆ จนได้รับความเสียหาย

8]bx

วันที่ 4 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นลานจอดรถของห้องพักแห่งหนึ่งไม่มีชื่อ ภายในซอยหมู่บ้านจราจร 9 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ยังคงพบเศษชิ้นส่วนของไฟท้ายรถกระบะที่โดนทุบจนแตก ตกหล่นอยู่ภายในที่จอดรถ

709710

นางสาวแก้ว (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุทุบรถ เปิดใจว่า ตนเป็นคนทุบรถ ซึ่งเป็นรถของตน และการที่ตนทุบเมื่อวานนั้นไม่ได้ทำให้รถคันอื่นหรือข้าวของคนอื่นเสียหาย ปมสาเหตุก็คือตนจับได้ว่านายบาส (นามสมมติ) อายุ 24 ปี อดีตแฟนหนุ่มที่คบกันมา 7 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน แอบเล่นแอปฯนัดเจอคนอื่น ก่อนหน้านี้เคยจับได้มาแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็เพราะรักตนให้อภัยมาโดยตลอด ปกตินายบาส ค่อนข้างอารมณ์ร้อน และชอบแต่งรถกระบะมาก จึงเกิดความหวงแหน ซึ่งรถกระบะเป็นชื่อบาส แต่ตนเป็นคนส่งเงินค่างวดรถให้

538826

ก่อนหน้านี้มีการทะเลาะวิวาทกันมาก่อนแล้ว โดยนายบาสจะขับรถกระบะหนี ซึ่งตนเข้าไปขวางหน้ารถเกือบจะชน แต่ตนหลบทัน แล้วกระโดดขึ้นท้ายกระบะ แล้วกลับมานั่งเคลียร์ใจแต่ไม่เป็นผล เพราะนายบาสพูดจากับตนไม่ดี เคยมีการทำร้ายร่างกายตนหลายครั้ง แต่ไม่เคยแจ้งความ เพราะรักเขามาก ซึ่งจุดเดือดที่ทำให้ตนฟิวส์ขาด คือนายบาสไล่ตนเหมือนหมา แล้วมีการเขวี้ยงกระเป๋าตนออกจากห้อง จากนั้นก็เดินหนีออกไป ตนจึงใช้เหล็กทุบตีรถจนกระจกแตกทุกบาน เพราะรู้สึกแค้นใจ

ตอนนี้ก็รู้สึกเป็นห่วงนายบาสเหมือนกัน เพราะเขาก็ตัวคนเดียว โทรศัพท์ของนายบาสก็พัง เพราะตนทุบจนพังไปแล้ว และคาดคิดว่า คงไม่ได้กลับไปคืนดีกันแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส