โย่ง - ก้อย ขอบคุณของขวัญสุดล้ำค่า น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มคำครอบครัว  

4 พ.ย. 64

ชีวิตครอบครัวก็เหมือนจิ๊กซอว์ที่ค่อยๆเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่เริ่มที่คนสองคนตกลงใช้ชีวิตคู่ด้วยกันและสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวและเหนือสิ่งอื่นใดแล้วจิ๊กซอว์ที่จะมาเติมเต็มคำว่า ครอบครัว ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

s__78274590

ซึ่งวันนี้ 9 ปีที่รอคอยของ โย่ง อาร์มแชร์ และ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงสมดั่งใจหวัง มีลูกสาวน่ารักน่าชัง น้องอบเชย ของขวัญที่ทั้งคู่เฝ้ารอมานานเข้ามาเติมเต็มให้ครอบครัวอบอุ่นและสมบูรณ์แบบ

s__78274593

โดยล่าสุด อาจารย์หมอ รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ และทีม GFC ผู้ที่สานฝันเติมเต็มคำว่า ครอบครัว ให้คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง โย่ง - ก้อย ได้โซ่ทองคล้องใจ น้องอบเชย มาสร้างสายใยรักที่เหนียวแน่นผูกพันมากยิ่งขึ้น ก็ได้เข้าเยี่ยมร่วมแสดงความยินดีกับคุณพ่อโย่ง - คุณแม่ก้อย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น

s__78274592

งานนี้ คุณพ่อโย่ง ได้เปิดใจว่า “ ตอนนี้ก็ยังคงตื่นเต้นกับคำว่า พ่อ ไม่หายเลยครับ ไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกเป็นคำพูดได้ยังไง ในวินาทีเเรกที่ได้เห็นหน้า น้องอบเชย รู้แค่เพียงว่า ตั้งแต่เขาเกิดมาเพิ่งรู้ว่าความสุขแบบล้นหัวใจที่เกิดขึ้นจากการได้เห็นหน้าคนคนนึง มันรู้สึกยังไง ครอบครัวของผมกับก้อย คือมีความสุขมากๆ ซึ่งความสุขที่ล้นหัวใจแบบนี้ที่เกิดขึ้นครอบครัวของเราขอขอบคุณ อาจารย์หมอ รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ และทีม GFC มากที่สุดครับ ที่ได้มอบของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิตให้กับครอบครัวของเราขอบคุณจริงๆครับ”

s__78274589

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส