รวบหนุ่มหื่น! ถ้ำมองห้องน้ำหญิงในปั๊ม พร้อมช่วยตัวเองวันละ 4-5 รอบ สารภาพดูประจำ เหยื่อนับไม่ถ้วน

16 พ.ย. 61
วันที่ 15 พ.ย. 61 ร.ต.ท.จรูญ พยัคฆชาติ สายตรวจ ต.บางพระ สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารชุดรักษาความสงบเรียบร้อย กองพลทหารราบที่ 11 เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบเหตุหนุ่มวิกลจริต แอบเข้าห้องน้ำหญิง ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองฉะเชิงเทรา หมู่ 3 ต.บางพระ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
หลังจากเจ้าหน้าที่ปั๊มน้ำมันและพลเมืองดี ได้ร่วมกันควบคุมตัวเอาไว้ได้ ขณะที่ชายคนนี้แอบเข้าไปในห้องน้ำหญิง เพื่อแอบดูนางสาวสราพร นุชนนท์ พนักงานสาวของร้านสะดวกซื้อ กำลังเดินเข้าห้องน้ำ
นางสาวสราพร นุชนนท์ ผู้เสียหาย
นางสาวสราพร เล่าว่า ก่อนหน้านี้เคยมีคนเล่าว่า มีผู้ชายแอบเข้ามาในห้องน้ำหญิง เพื่อแอบดูอยู่บ่อยครั้ง เมื่อเข้าไปในห้องน้ำแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำธุระ ตนรู้สึกเอะใจ จึงปีนชะโงกดูห้องน้ำข้าง ๆ เพื่อความมั่นใจ ว่าจะมีคนมาแอบดูหรือไม่ และพบผู้ชายคนนี้ กำลังก้มตัวลงกับพื้นเพื่อแอบดูตนเข้าห้องน้ำ ตนจึงวิ่งหนีออกมา และให้คนช่วย จนจับตัวเอาไว้ได้
นายสุพัฒน์
จากการสอบสวน พบว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายสุพัฒน์ พักอาศัยอยู่ภายในซอยข้างโรงเรียนเทศบาล 2 โดยนายสุพัฒน์ ให้การว่า ตนเองได้เลิกกับแฟน เพราะแฟนไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วย จึงเกิดความเครียด ซึ่งตนจะมานั่งกินเบียร์ตามสถานที่ต่าง ๆ และพอตกดึก ก็จะขี่รถจักรยานยนต์ แวะมาที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ทุกครั้ง เพื่อแอบดูสาวเข้าห้องน้ำ พร้อมกับช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งใน 1 วัน จะสำเร็จความใคร่ 4-5 ครั้ง ส่วนสาวที่ตนเป็นเหยื่อให้ตนเองแอบดู ไม่สามารถระบุจำนวนได้ เพราะมีจำนวนมาก หลังจากนั้น ได้นำตัวนายสุพัฒน์ ไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ