ทหารเกณฑ์บุกฆ่าเพื่อน ไม้ไผ่ทุบมีดเสียบ แม่รับแค้นคนตายเย้ยได้คบเมียเก่า (คลิป)

4 พ.ย. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายจักรภัทร กิจเนตรอายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.กระบี่ คดีฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อนพร้อมของกลางเป็นชุดที่ใส่ในวันเกิดเหตุ ไม้ไผ่ยาว 1 เมตร และมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพชี้จุดเกิดเหตุ

310089

สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ ใช้มีดแทงพลทหารวุฒิชัย คงผอม อายุ 22 ปี ชาว อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นทหารสังกัดค่ายสุริโยไท หน่วยเฉพาะกิจปัตตานีที่ 25 จ.ปัตตานี เสียชีวิต

355595

เหตุเกิดที่ริมถนนบ้านคลองนิน หมู่ 6 ต.เกาะลันตาใหญ่ อ.เกาะลันตา เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 1 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากภรรยาเก่าของผู้ต้องหาไปคบหากับผู้ตาย

628124

สืบเนื่องจากตำรวจภูธรเกาะลันตาได้รับแจ้งจาก รพ.เกาะลันตา ว่ามีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ระหว่างนำส่ง รพ. เหตุเกิดริมถนนบ้านคลองนิลหมู่ 6 ต.เกาะลันตาใหญ่ อ.เกาะลันตา จึงไปตรวจสอบที่ รพ.เกาะลันตา พบผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกของมีคมบาดบริเวณต้นแขนซ้าย หน้าอกซ้ายถูกแทงด้วยอาวุธมีด 1 แผล

340417252768

ต่อมาไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 2 จุด จุดแรกเป็นจุดที่คนร้ายก่อเหตุบริเวณหน้าร้านขายของชำ ริมถนนบ้านคลองนิน ที่เกิดเหตุพบกระบอกไม้ไผ่ยาว 1 เมตรตกอยู่ 1 อัน และฝักใส่มีดทำด้วยไม้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จุดที่ 2 เป็นจุดที่พบร่างผู้เสียชีวิต ห่างจากจุดแรกประมาณ 1 กม. พบรถ จยย. ล้มอยู่ข้างทาง ทราบว่าเป็นรถที่ผู้ตายขี่หนีมาจากจุดเกิดเหตุ

cg

วันที่ 4 พ.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช นางเยาะ เปาะเดี้ย อายุ 65 ปี ยายของผู้ต้องหา เล่าว่า หลานชายคบหากับ น.ส.เกศิณี อดีตภรรยาประมาณ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ประกอบด้วยลูกสาวอายุ 4 ขวบ ลูกชาย อายุ 2 ขวบ และลูกสาวอายุ 1 ขวบ

408046

โดยที่ผ่านมาหลานชายทำงานรับจ้างอยู่กับภรรยาที่เกาะลันตา จ.กระบี่ จนเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา หลานชายติดทหารไปประจำการอยู่ที่ปัตตานี และเมื่อช่วง 5-6 เดือน ที่ผ่านมาทราบว่าหลานชายเลิกรากับ น.ส.เกศิณี กระทั่ง 2 เดือนที่ผ่านมา หลานชายปลดประจำการออกมาจากค่ายทหาร กลับไปอยู่ที่เกาะลันตา และมีแฟนใหม่แล้ว แต่หลานก็เคยบอกว่าผู้ตายซึ่งเป็นแฟนใหม่ของ น.ส.เกศิณี ชอบมาเยาะเย้ย ตนก็บอกว่าไม่ต้องไปสนใจ ต่างคนต่างอยู่

กระทั่งวันที่ 2 พ.ย. เวลา 18.00 น. นายจักรภัทร หลานชายโทรศัพท์มาบอกว่าช่วงกลางดึกวันที่ 1 พ.ย. ได้ไปแทง แชฟนใหม่ของ น.ส.เกศิณี เสียชีวิต สาเหตุเพราะอีกฝ่ายชอบมาท้าทาย และชอบหวงไม่ให้ตัวเองเจอลูกที่อยู่กับ น.ส.เกศิณี ตนจึงบอกให้เข้ามอบตัว ห้ามหนี เพราะทำไปแล้วต้องยอมรับ

784682

โดยตนก็เสียใจจนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ ตั้งแต่ทราบเรื่อง ที่ผ่านมาหลานชายนิสัยดีไม่เคยเกเร ไม่คิดว่าจะกล้าก่อเหตุแบบนี้
ส่วนตัวไม่ได้เข้าเยี่ยมหลานหลังเกิดเหตุ ขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ให้หลานสู้คดีด้วยตัวเอง เพราะก่อเหตุจริง

722696

ด้านนางศิริพร ทรัพย์ฤทธิ์ อายุ 53 ปี แม่ผู้ตาย เล่าว่า ลูกชายคบหากับ น.ส.เกศิณี ประมาณ 6-7 เดือน โดยทราบว่ารู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ซึ่งลูกเป็นทหารเกณฑ์อยู่ในค่ายจังหวัดปัตตานี ส่วนฝ่ายหญิงอยู่เกาะลันตา จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ลูกชายโทรศัพท์มาบอกว่าลาพักไว้ 10 วัน แต่จะไปหาแฟนที่เกาะลันตาก่อนกลับมาหาตนที่บ้านวันที่ 2 พ.ย. ซึ่งช่วงที่อยู่เกาะลันตาลูกชายก็โทรศัพท์มาหาตลอด กระทั่งกลางดึกวันที่ 1 พ.ย. เพื่อนของน.ส.เกศิณี โทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายถูกอดีตสามีน.ส.เกศิณีแทงเสียชีวิต ตนช็อกทำอะไรไม่ถูก

208530

ช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ย. เดินทางไปรับศพลูกพบว่าลูกถูกแทงที่หน้าอก 1 จุด และบริเวณร่างกายอีก 1 จุด เชื่อว่าผู้ก่อเหตุวางแผนมาฆ่าลูกชาย และอาจจะไม่ได้ทำคนเดียวเพราะคนเห็นเหตุการณ์บอกว่ามีเพื่อนร่วมด้วยอีก 2 คน ที่ผ่านมาลูกชายเช่าให้ฟังว่า น.ส.เกศิณี เคยมีสามีและมีลูกติด ตนก็ถามว่าจะมีปัญหาหรือไม่ ลูกยืนยันว่าไม่มี เพราะฝ่ายชายก็มีแฟนใหม่แล้ว

โดยลูกของตนรักฝ่ายหญิงมาก เคยไปหาที่เกาะประมาณ 3 ครั้ง ตนยังเคยคุยกับแฟนของลูกชายยืนยันไม่รังเกียจ ขอให้ดูแลกันให้ดี อย่าทำร้ายกันก็พอ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุต้องการอะไร เพราะเลิกกันไปแล้ว ลูกชายตนก็รักทั้งแฟนที่ลูกที่ติด มีการดูแลเหมือนลูกตัวเอง

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าโกรธแฟนลูกชายด้วย แต่อีกฝ่ายเข้ามากราบศพและขอโทษตนแล้ว ตนจึงอโหสิกรรมให้ เพราะคิดว่าโกรธไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ลูกชายตนก็รักแฟนคนนี้ ส่วนผู้ก่อเหตุขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส