จับหนุ่มทุบ ตู้ ATM แตกยับ อ้างกดแล้วเงินไม่ออก เลยเคาะไป 1 ที

4 พ.ย. 64

เจอมือดีทุบ ตู้ ATM ภายในปั๊มน้ำมันปตท.จังหวัดอุทัยธานีตรวจภาพวงจรปิดจับภาพมือดีไว้ได้ไม่ถึง20นาทีตำรวจสามารถติดตามตัวจนได้ก่อนเชิญตัวมาสอบปากคำเจ้าตัวเผยกดเงิน 400 บาทออก แต่สลิปเลยใช้มือเคาะไปแค่หนึ่งครั้งเท่านั้น เจอมือดีทุบ ตู้ ATM ภายในปั๊มน้ำมันปตท.จังหวัดอุทัยธานีตรวจภาพวงจรปิดจับภาพมือดีไว้ได้ไม่ถึง20นาทีตำรวจสามารถติดตามตัวจนได้ก่อนเชิญตัวมาสอบปากคำเจ้าตัวเผยกดเงิน 400 บาทออก แต่สลิปเลยใช้มือเคาะไปแค่หนึ่งครั้งเท่านั้น



ที่จังหวัดอุทัยธานี จากกรณีที่พบว่ามีมือดีทุบ ตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทย ที่ตั้งไว้ในบริเวณ ปั๊มปตท. โคกหม้อ บริเวณหน้า ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีลีฟเว่น ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี จนบริเวณช่องเสียบบัตรและช่องรับเงินมีรอยแตกได้รับความเสียหายเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

โดยเมื่อช่วงสายวันนี้พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานีลงพื้นที่ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุตรวจความเสียหายและตรวจรายนิ้วแฝงเพื่อตรวจดูว่าเป็นแก๊งมิจฉาชีพ หรือโจรกรรมที่ก่อคดีไว้หรือไม่แต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางปั๊มก็พบว่าเมื่อเวลา 01.37 น. ก็เจอมือดีที่ทุบตู้โดยมีรูปประพันธ์สัณฐานอ้วนท้วมและมีลักษณะกระตุ้งกระติ้งคึล้ายสาวประเภท 2 และรู้ทันทีว่าเป็นใครและสามารถติดตามตัวได้ในเวลาไม่ถึง 20 นาที ก่อนเชิญตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองอุทัยธานี ท้องที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวีระ อินสุวรรณ ผู้ก่อเหตุได้ เปิดเผยว่าตนเองได้ไปกดเงิน จำนวน 400 บาท ที่ ตู้ ATM ธนาคารกรุงไทยภายในปั๊มน้ำน้ำปตท. ดังกล่าว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (เวลาที่จับภาพได้ในกล้องเวลา 01.37 น. ของ วันที่ 4พ.ย) แต่พอกดเสร็จไปแล้วออกมา แต่สลิปแต่เงินไม่ออกเลยใช้มือเคาะดูไปเพียงครั้งเดียวเท่า แต่ตู้ก็แตกอย่างที่เห็น

อย่างไรก็ตาม ตนเองนั้นยอมรับว่าทุบจริงแต่ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้เกิดความเสียหายยืนยันว่าใช้มือเคาะไปที่เครื่องเพียง1ครั้งเท่านั้นจริงๆ และพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายหากเป็นจำนวนที่สมเหตุสมผลพอที่จะมีกำลังชดใช้ได้แต่ถ้าหากเป็นมูลค่าที่สูงมากตนเองนั้นก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายและตอนนี้เงิน 400 บาทที่กดออกมาก็ยังไม่ได้รับเลยเช่นกัน โดยอยู่ในขั้นเจราจากับธนาคารแต่หากธนาคารประสงค์จะดำเนินคดีก็ต้องมาแจ้งความเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ม33เรารักกัน ยืนยันตัวตนทางแอปเป๋าตัง ไม่ได้ ทำผ่านตู้ ATM สีเทา ได้
- หนุ่มเก็บบัตร ATM ได้แล้วโพสต์ตามหาเจ้าของ แต่ถูกมิจฉาชีพสวมรอยนำข้อมูลไปซื้อของ
- ตร.ระนองขู่ ใครไม่คืนเงินที่ได้เกินจาก ATM เสี่ยงคุกฐานยักยอกทรัพย์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส