หมอปลา ทำพิธีเผาถ่านช่วย น้องเพลง พบรอยปริศนาบนแขน ฝันเห็นผู้หญิง

4 พ.ย. 64

ความคืบหน้า หมอปลา ทำพิธีเผาถ่านเพื่อแก้เคล็ดหรือสิ่งลี้ลับที่มากวนครอบครัวน้องเพลงหลังบุกพิสูจน์ บ้านยาย ที่จังหวัดนครสวรรค์ ที่อาจเป็นต้นตอเชื่อมโยงที่ น้องเพลง ฝันถุงผู้หญิ่งสวมชุดขาว 3 วันติด โดยพบที่ดินญาติข้างบ้านเป็นดินจากป่าช้าเก่านำมาถมบ้าน หมอปลา เชื่อหลังจากทำพิธีแล้วจะดีขึ้นเรื่อยๆ ความคืบหน้า หมอปลา ทำพิธีเผาถ่านเพื่อแก้เคล็ดหรือสิ่งลี้ลับที่มากวนครอบครัวน้องเพลงหลังบุกพิสูจน์ บ้านยาย ที่จังหวัดนครสวรรค์ ที่อาจเป็นต้นตอเชื่อมโยงที่ น้องเพลง ฝันถุงผู้หญิ่งสวมชุดขาว 3 วันติด โดยพบที่ดินญาติข้างบ้านเป็นดินจากป่าช้าเก่านำมาถมบ้าน หมอปลา เชื่อหลังจากทำพิธีแล้วจะดีขึ้นเรื่อยๆ

ที่จังหวัดอุทัยธานี ภายหลังเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาของงานนี้ ( 3 พ.ย. ) หมอปลา และครอบครัวน้องเพลงได้เดินทางไปที่บ้านของยายน้องเพลิงที่ ตำบลตะคร้อ อำเภอไพศาลี จังหวัดนครวรรค์ เพื่อไปบุกพิสูจน์ความเชื่อมโยงที่น้องเพลงเคยฝันถึง 3 วันติดโดยในความฝันมีผู้หญิงสวมชุดขาวผมยาวมาหา

และต่อเมื่อเมื่อกลับมาบ้านที่จังหวัดอุทัยธานีและยังฝันเหมือนเดิมอีก เป็นผู้หญิงคนละคนกันมาขออยู่ด้วย แต่น้องเพลงไม่ยอมให้อยู่ด้วยพร้อมทั้งมีสีหน้าโกรธอีกและต่อมายังพบลอยขีดเขียนปริศนาถึง 2 ครั้ง อีกและน้องเพลิงมีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่อิ่มรวมทั้งที่ย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ทางด้านของนางยุพิณฯแม่ของน้องเพลงก็เจ็บป่วยมาอย่างต่อเนื่องจากการไปบุกพิสูจน์ที่บ้านของยายก็ไม่พบความผิดปกติหรือเกิดการต่อต้านกับหมอปลาแต่อย่างใด

แต่เมื่อเดินไปใกล้ที่ดินบ้านญาติที่อยู่ข้างเคียงกันก็พบสิ่งผิดปกติ ซึ่งบ้านข้างเดียงเป็นที่ๆถมดินใหม่อาจจะเป็นดินจากป้าช้าเก่าหลังจากนั้นหมอปลาและครอบครัวน้องเพลงจึงเดินทางกลับโดยเดินทางไปที่ วัดอุโปสถาราม หรือ วัดโบสถ์ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานีที่เมื่อคืนที่ผ่านมาน้องเพลงได้ฝันมาอีกครั้งว่า มีผู้หญิงผมยาวสวมชุดขาวนั่งอยู่ใต้ต้นไม้ที่วัดแห่งนี้ซึ่งไปที่วัดแห่งนี้ก็พบว่าพื้นที่วัดตรงกลับความฝันอีกด้วย

จากนั้นเวลา 17.00น.  ได้เดินทางมาถึงยังบ้านของน้องเพลงอีกครั้งที่ หมู่ที่ 4 ที่ทุ่งนางาม อำเภอบานสัก จังหวัดอุทัยธานี เพื่อทำพิธีเผาถ่านที่เก็บมาจากบ่อน้ำระบบปะปาเก่าด้านหน้าทางเข้าบ้านของน้องเพลง โดยได้นำน้ำมันมาจุดไปและเผาจากนั้นก็ได้ให้น้องเพลงและนางยุพิณผู้เป็นแม่นั่งลงบนเสื่อ และก็ทำน้ำมนต์ขึ้น

โดยหลังจากนั้นก็ให้ทางน้องเพลงและนางยุพินนั้นยกขา ซึ่งมีมือของหมอปลานั้นจับผมไว้ โดยน้องเพลงนั้นก็ยกขาทั้งสอง ขึ้นแบบง่ายๆหมอปลาบอหว่าสิ่งที่ลี้ลับนั้นมาก่อกวนทางยุพินมากกว่าก็เพราะนางยุพินนั้นพยายามยกขาข้างซ้ายก็ก็ยกไม่ขึ้นโดยให้ผู้สื่อข่าวที่ตามมาทำข่าว ผลัดกันจับตัวนางยุพินกลับยกขาขึ้นแต่พอหมอปลานั้นจัลหัวนั้นกลับยกไม่ขึ้นตามเดิม 

ทั้งนี้ หมอปลาเผยว่าสิ่งลี้ลับหรือพลังงานบางอย่างนั้นยกกวนนางยุพินอยู่ และต่อจากนี้ไปนางยุพิณฯจะมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆแต่ 3–5 วันนี้ นางยุพิณ จะมีอาการอ่อนเพลียอย่างมากส่วนการเผ่าต้องเผาให้มอดจนเป็นขี้เถ้า และในวันรุ่งขึ้นให้ตักเอาขี้เถ้าออกให้หมดแล้วเอาน้ำมนต์ที่ทำพิธีในวันนี้มาพรหมให้ทั่วบริเวณรวมทั้งภายในบ้าน เพื่อปัดเป่าสิ่งร้ายๆออกไปและเอาน้ำมนต์ส่วนหนึ่งเอากลับไปปะพรมที่บริเวณบ้านญาติที่ถมที่ใหม่ไว้ ก็เป็นอันเสร็จพิธี และครอบครัวนี้จะดีขึ้นเรื่อยๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หมอปลาทำพิธีเผาถ่าน แก้เคล็ดรอยข่วนปริศนาบนแขนเด็ก 13
- หมอปลาบุกพิสูจน์ รอยปริศนาบนแขนเด็ก
- ปิดสำนักสงฆ์ – รื้อโลงแก้ว ลูกรับดีใจแม่รับปากตัดขาดพระ หมอปลายังห่วงหวั่น ‘สุนิตร’ หวนปลุกลัทธิ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส