ที่แท้รถ หมอบุญ คลิปสาวใจเด็ดโวยไม่หลบ ยืนยันช่วงเวลานั้นเป็น วันเวย์

4 พ.ย. 64

หมอบุญ ยอมรับอยู่ในรถหรู คลิปสาวใจเด็ดโวยไม่หลบ ยืนยันช่วงเวลานั้นเป็น วันเวย์ ไม่โกรธโซเชียลถล่ม

หลังโซเชียลขุดสนั่น ใครในรถหรู? คลิปดราม่า สาวใจเด็ดไม่ยอมหลีกทางให้รถเบนซ์ แม้ ตร.ที่ขับนำมาชี้ให้หลบ ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนในโซเชียล สังคมพากันตั้งคำถามทำแบบนี้ได้หรือ

ต่อมา ผกก.สน.มักกะสัน ได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการ เอาให้ชัด ช่อง one 31 ชี้แจงต่อปมดราม่าที่เกิดขึ้นว่า ถนนเส้นดังกล่าว อยู่ถนนกำแพงเพชรฯ ย่านเพชรบุรี ปกติจะมีการกำหนดเป็น “oneway” ในช่วงเช้า ประมาณ 06.30-09.00 น.

ณ เวลาที่เกิดเหตุเป็นการเดินรถแบบ “oneway” แต่ในวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบเกษียณอายุราชการ จึงเป็นตำรวจนายใหม่ ด้วยความมือใหม่จึงไปกั้นรถไม่ทัน ซึ่งรถคันเผชิญเหตุขับเข้ามาพอดี

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้น นายตำรวจที่ขี่นำคันแรก เป็น ตำรวจของ สน.มักกะสัน จริง แต่คันที่ 2 นั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นตำรวจ สน. ใด ในส่วนของรถหรู ยืนยันว่าไม่ใช่ วีไอพี แต่อย่างใด

ต่อมามีการขุดคุ้ยจากชาวโซเชียล ระบุ เบนซ์คันงามคันนั้นเป็นของ หมอบุญ

ล่าสุดมีความคืบหน้าจาก นายแพทย์บุญ วนาสิน หรือ หมอบุญ ประธานกรรมการบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด ออกมาเปิดเผยกับ เนชั่นออนไลน์ ว่า เป็นผู้ที่อยู่ในรถหรู ในคลิปจริง ซึ่งเส้นดังกล่าวใช้อยู่เป็นประจำ ซึ่งจุดนั้นเป็นถนนวันเวย์ หรือวิ่งรถทางเดียว ในช่วงเวลา 06.30 -09.00 น. ทั้งนี้ คาดว่าเจ้าของคลิป คงไม่ได้ดูป้ายจราจร นายแพทย์บุญ ยังกล่าวอีกว่า ในโลกโซเชียลที่ด่าตน ก็ปล่อยเขาไป ไม่ถือโกรธอะไร ส่วน ตร. 2 นายที่ปรากฏในคลิปไม่ใช่รถนำขบวนรถของตนแต่อย่างใด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ผกก.สน.มักกะสัน โต้เป็นทาง 'วันเวย์' ยัน จยย.ตำรวจ ไม่ได้นำขบวนย้อนศร อำนวยสะดวก วีไอพี
- ก.ล.ต.ให้ หมอบุญ แจงข่าวเซ็นวัคซีน mRNA กับกลาโหม เจ้าตัว ยกธงขาว ไร้หน่วยงานนำเข้าอัจฉริยะ แจ้งความ
- หมอบุญ ปล่อยเฟกนิวส์ ปม ไฟเซอร์ 20 ล้านโดส

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส