เปิดภาพลับ “เปรี้ยว” มือหั่นศพโชว์เสียวเสี่ยโป้ เจ้าตัวอึ้งฆ่าคนเสร็จส่งคลิปขำโชว์สยอง (คลิป)

1 มิ.ย. 60
จากกรณีเหตุสยองฆ่าหั่นศพสาวสวยจับยัดถังน้ำฝังดินโดยศพถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม คือ “น้องแอ๋ม- น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย” อายุ 22 ปี สาวร้านคาาราโอเกะ กระทั่งตำรวจได้ขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหา 4 ราย คือนายวศิน อายุ 22 ปี , น.ส.จิดารัตน์หรือเบนซ์ อายุ 21 ปี , น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว อายุ 24 ปี และน.ส.กวิตาหรือเอิร์น อายุ 25 ปี  ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ ซึ่งต่อมาสามารถจับกุม  นายวศินและจิดารัตน์ เบนซ์ได้แล้วพร้อมให้การอ้างว่าวันเกิดเหตุ ตนเองอยู่ที่กทม. ซึ่งหลายคนจึงอยากรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเปรี้ยวเป็นคนมีลักษณะนิสัยอย่างไร และบุคคลที่อยู่รอบตัวเปรี้ยวจะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่
อภิรักษ์ ชัชอานนท์ คนเคยสนิทเปรี้ยว
ล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560  เวลา 18.50 น. อภิรักษ์ ชัชอานนท์ คนเคยสนิทเปรี้ยว ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านรายการต่างคนต่างคิด ว่า ตนรู้จักเปรี้ยวมาได้ 1 เดือนแต่เป็นช่วงก่อนเกิดเหตุฆ่าน้องแอ๋ม ซึ่งตอนนั้นตนโด่งดังในเฟซบุ๊กมีฉายาว่า "เสี่ยโป้ อานนท์"  และจู่ๆเอิร์น 1 ในผู้ต้องหาฆ่าน้องแอ๋ม ก็ได้ทักเฟซบุ๊กมาเพื่อขอให้เข้าไปคุยในไลฟ์สดของเปรี้ยว ซึ่งพอตนไปเห็นหน้าเปรี้ยว ยอมรับว่าสวย และเป็นธรรมดาของผู้ชายที่อยากเข้าไปพูดคุยด้วย ช่วงระยะเวลาที่พูดคุยตนไม่เคยนัดเจอ เพียงคุยกันทางโทรศัพท์ ทางออนไลน์เท่านั้น และไม่เคยพูดเรื่องยาเสพติด เนื่องจากตนไม่ยุ่งเกี่ยว ส่วนเรื่องน้องแอ๋ม เปรี้ยวไม่เคยเล่าให้ตนฟัง การพูดคุยแต่ละครั้งจะมีแต่เรื่องเซ็กส์เท่านั้น
เปรี้ยววิดีโอคอลมาหาอภิรักษ์ ชัชอานนท์ คนเคยสนิทเปรี้ยว
อภิรักษ์ บอกว่า บางครั้งเปรี้ยวก็ถ่ายหน้าอก ถ่ายอวัยวะเพศให้ดู หรือบางครั้งส่งเสียงครางมาเพื่อให้ตนมีอารมณ์และให้ไปหา และในวันนั้นรู้สึกโชคดีที่ตนไม่ได้ไปหาเปรี้ยว แต่ส่วนตัวคิดว่าเปรี้ยวน่าจะมีอาการทางจิตบ้าง  อภิรักษ์บอกต่อว่าช่วงวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา เปรี้ยวส่งคลิปสั้นๆ 1 วินาทีมาให้ โดยเป็นคลิปที่เปรี้ยวนั่งอยู่ภายในรถ ก่อนส่งข้อความมาว่า ส่งผิด และก็โทรศัพท์มาหาตนแต่ไม่ได้รับเพราะจังหวะนั้นอยู่กับภรรยา หลังจากนั้น พอตนเห็นข่าวเปรี้ยวครั้งแรกก็ตกใจ ไม่เคยทราบมาก่อนว่าเปรี้ยวมีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมขนาดนี้ ส่วนสาเหตุที่ตนลบข้อความไลน์ไปบางส่วนเนื่องจากกลัวเมียจะจับได้ หากทางเจ้าหน้าที่จะเรียกไปสอบสวนก็พร้อม เพราะตนมีหลักฐานข้อมูลทุกอย่าง พร้อมอยากบอกเปรี้ยวว่า  มอบตัวเถอะพี่ไม่อยากซวย
เก๋ โอโซน เจ้าของร้านสปาที่พม่า
เก๋ โอโซน  เจ้าของร้านสปาที่พม่า เผยว่า มี 3 สาวทักมาว่าอยากจะสมัครงานคือทักมาสมัครตั้งแต่วันที่ 24 โดยอ้อมเป็นคนทักเข้ามา และบอกจะมาพร้อมเพื่อนอีก 3 คน แต่ตนไม่ได้เจอเนื่องจากช่วงนั้นตนติดงานที่กรุงเทพฯ แต่ก็ได้สอบถามจากลูกน้องในร้านว่าในวันที่ 25 มีคนมาหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่ามีมา 3 คน คือเปรี้ยว เอิร์นและเเจ้ และเข้ามายังไม่ครบ 1 คืนก็ได้ออกจากห้องพักไปกับลูกค้า แต่หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นห้อง พบใบข้ามแดน และบัตรประชาชน 1 ใบ และขณะนี้ตำรวจไทยก็ได้ประสานตำรวจพม่าแล้วในเรื่องดังกล่าว
รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ
รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ บอกว่า ในความผิดดังกล่าว ถือว่าการอำพราง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพซึ่งต้องจำคุกไม่เกิน 1 ปีหรือปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ หรือการที่ไม่มีเหตุอันควรในการเคลื่อนย้าย ทำลายหรือทำให้ศพเสียหาย มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งโทษดังกล่าวนั้นเบากว่าการฆ่าคน และหากจับได้ว่าเป็นการหั่นศพเพื่ออำพรางก็ไม่สามารถรับโทษที่มากกว่าการฆ่าคนตายนั้นระวางโทษสูงสุดคือการประหารชีวิต  หากการที่คนร้ายจะอ้างว่า ไม่ได้มีเจตนาฆ่า แค่ทำร้ายแต่ผู้ตายดันตายเอง ตรงนี้ตนมองว่าเป็นเพียงข้ออ้างของคนร้าย เนื่องจากโดยปกติวิสัยของคน หากผู้ที่เราทำร้ายจนสาหัสนั้น สามารถขับรถพาส่งโรงพยาบาลได้ทันที ในจุดนี้ทำให้ตนเชื่อมั่นว่า สุดท้ายทั้งแก๊งฆ่าหั่นศพจะได้รับโทษสูงสุดคือการประหารชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ