ซิวคนร้ายใจบาปเพิ่งออกจากคุก ย่องลักพุ่มกฐิน ฉกเงินทำบุญไปใช้ส่วนตัว

4 พ.ย. 64

ซิวคนร้ายใจบาปเพิ่งออกจากคุกคดีลักทรัพย์ ก่อนมาก่อเหตุซ้ำ ย่องลักพุ่มกฐิน ฉกเงินทำบุญไปใช้ส่วนตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กฤช กัญชนะ ผกก.สน.เตาปูน ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุรเดช ฉัตรไทย รอง ผกก.สส.สน.เตาปูน พ.ต.ต.จำลอง สาดสูงเนิน พ.ต.ต.ปฏิญญา มณีโชติ สว.สส.สน.เตาปูน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน จับกุมตัว นายไกรสร หรือนิด เลาว่าง อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน (เงินกฐิน)

พ.ต.ท.สุรเดช เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก นายวิฑูรย์ อร่ามแสงจันทร์ อายุ 40 ปี ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน แจ้งว่าเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 23.00- 23.35 น. ได้มีชายไม่ทราบชื่อเข้ามาลักพุ่มกฐิน ภายในร้ายลูกชิ้นนายใบ้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน

1635991473530

พ.ต.ท.สุรเดช พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้ออกตรวจสถานที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบว่ามีคนร้ายเป็นชายรูปร่างสันทัด ใส่กางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมนาฬิกาข้อมือสีขาว สวมหน้ากากอนามัย เดินขึ้นมาบนสะพานลอย แล้วปีนขึ้นบริเวณชั้น 2 ของบ้านแล้วงัดบานเกล็ด ก่อนปีนเข้าไปภายในบ้านแล้วไปก่อเหตุดังกล่าว

จากการไล่กล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายหลบหนีไปทางสะพานพระราม 7 จนพบชายไทยมีตำหนิรูปพรรณคล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุและสวมใส่นาฬิกาสีขาวเหมือนกับคนร้าย จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้นและตรวจสอบ จากการสอบถามทราบชื่อว่า นายไกรสร หรือนิด เลาว่าง อายุ 25 ปี จากนั้นนำภาพคนร้ายได้เก็บได้จากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุมาให้นายไกรสร ดูก็ยอมรับว่าเป็นภาพของตนเองที่ไปก่อเหตุลักทรัพย์เงินพุ่มกฐินในร้านลูกชิ้นนายใบ้จริง ก่อนนำเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นถังพุ่มกฐิน ที่ทิ้งไว้ใกล้จุดเกิดเหตุ ส่วนเงินของกลางนำไปใช้จ่ายส่วนตัวหมดแล้ว จากนั้นจึงได้ทำการจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน ดำเนินคดีต่อไป

1635991423333

จากการซักถามขยายผล คนร้ายรายนี้เพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์มาไม่นานและไม่มีงานทำ และไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อาศัยนอนตามสนามหลวงและใต้สะพานพระราม 7 และยังยอมรับว่าเคยก่อเหตุลักเงินกฐินมาแล้วหลายครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส