ลูกชาย "ศรเพชร" น้ำตาซึมรับไม่ได้คนปล่อยข่าวเสียพ่อ วอนหยุดให้ข่าวร้าย ขอกำลังใจให้พ่อดีขึ้น (คลิป)

3 พ.ย. 64

หลังจากที่นักร้องรุ่นใหญ่ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" วัย 73 ปี ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลศิริราชกะทันหัน เนื่องจากมีอาการแน่นหน้าอก ชักเก็ง และมีอาการหยุดหายใจเป็นระยะ ๆ นั้น

273908

ล่าสุด วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 "กล้วยแขก ศิริโชค "ลูกชายของคุณอาศรเพชร เล่าว่า ตอนนี้อาการทรงตัวแล้ว จากที่ได้คุยกับหมอ คุณหมอบอกว่าต้องทำให้อุณหภูมิร่างกายของคุณพ่อเย็นลง เพื่อรักษาเซลล์สมอง ส่วนที่ได้ทำการล้างไตไปเมื่อวานนี้ ค่าไตเริ่มลงแล้ว แต่พรุ่งนี้ดูอีกทีว่าคุณพ่อจะฟื้นจากอาการหัวใจหยุดเต้นหรือเปล่า รวมถึงเซลล์สมองได้รับการเสียหายมากน้อยแค่ไหน ตอนนี้ยังทรงตัวอยู่

193003

ส่วนตัวก็รู้สึกดีขึ้น เหมือนมีความหวังและกำลังใจมากขึ้น ตนก็อยากให้คุณพ่อตื่นขึ้นมาขยับมือขยับตัว จะได้มีความหวังและมีกำลังใจ เมื่อวานนี้ตอนไปถึงโรงพยาบาลก็คิดแค่ว่าพ่อสลบไปตนก็ภาวนา และสวดมนต์อยากให้พ่อตื่นขึ้นมา ยอมรับว่ารู้สึกดีใจ ที่ผ่านมาแม่เขาก็ร้องไห้ตลอด

866689

ส่วนที่แฟนคลับเข้ามาคอนเมนต์ให้กำลังใจตนก็ได้อ่านแล้ว บางคอมเมนต์พอได้อ่านก็ทำให้มีน้ำตาซึมออกมา สำหรับเพจที่ปล่อยข่าวว่าคุณพ่อเสียชีวิต ตนได้เห็นข่าวแล้ว ทำให้รู้สึกสะเทือนใจ ส่วนตัวทักไปหาเพจบอกให้หยุดโพสต์ เพราะมันทำให้กำลังใจในครอบครัวทรุดลง และอยากให้เช็กข่าวให้ดี ๆ ก่อน ที่สำคัญอยากให้เห็นใจครอบครัว ซึ่งตนไม่คิดอยากฟ้อง

สำหรับวันนี้ทางครอบครัวก็ได้มีโอกาสเดินทางไหว้ท้าวเวสสุวรรณที่จังหวัดสมุทรสงคราม ตามความเชื่อของครอบครัว และสถานที่ "คุณพ่อศรเพชร" เคยพูดไว้ก่อนหน้าว่าตั้งใจอยากไปทอดกฐิน วันที่ 7 พ.ย. 64 ที่วัดบ้านเกิด ตอนแรกจะทำโรงทาน ทำอาหารแจก ซึ่งพี่ชายคนโตก็ได้ไปบวชที่นั่น เพิ่งได้ 1 พรรษา พ่อก็ตั้งใจอยากไปทำบุญ ทุกคนในครอบครัวจึงพร้อมใจกันไป ครั้งนี้เหมือนเป็นการเสริมบุญให้พ่อ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส