“เย”แฟนเก่าเปรี้ยวหั่นศพ เปิดใจไม่ใช่ต้นเหตุฆ่าน้องแอ๋ม แฉแอบซุกชายอื่นจนต้องเลิก (คลิป)

1 มิ.ย. 60
กรณีฆาตกรรมนางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี ที่จ.ขอนแก่น หลังหนึ่งในผู้ต้องหาที่ตำรวจควบคุมตัวได้ให้การซัดทอดว่า ปมในการสังหารมาจากการเข้าใจว่าน้องแอ๋ม เป็นคนเเจ้งเบาะแสในเรื่องยาเสพติด จนแฟนหนุ่มของนางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว อายุ 24 ปีถูกจับติดคุก
เปรี้ยวเข้ามาคอมเม้นในเฟซบุ๊ก รณชิต รักษาชน
ล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 ทีมข่าวอมรินทร์ พบข้อมูลในเฟซบุ๊กของเปรี้ยวว่า ก่อนลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายน้องแอ๋ม ได้คบหาดูใจกับผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ "รณชิต รักษาชน" ที่โพสต์ข้อความว่าเลิกกันแล้ว เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ติดต่อผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวดังกล่าว พบว่าเป็นของ นายรณชิต รักษาชน หรือ "เย" อายุ 17 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์ และได้วิดีโอคอลพูดคุยสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น "เย" ยอมรับว่าเคยคบหาดูใจกับเปรี้ยวจริงตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา กระทั่งได้เลิกรากันในวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา เพราะเชื่อว่าเปรี้ยวคบคนอื่น
ทีมข่าววิดีโอคอลเพื่อพูดคุยกับ รณชิต หรือเย อดีตแฟนของเปรี้ยว
โดยนิสัยส่วนตัวของเปรี้ยวตอนที่คบกับตน ก็เป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ร่าเริงและมักจะเดินทางไปประเทศเพื่อนบ้านบ่อยครั้ง โดยบอกว่าทำงานในคาสิโน ซึ่งภาพที่ปรากฎในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเปรี้ยว ทั้งเงินสดที่กองอยู่มากนั้นตนไม่ได้สนใจมากนัก เพราะคิดว่าเป็นชีวิตส่วนตัวของเขา รวมถึงกรณีที่เปรี้ยวเคยแต่งงานมาแล้ว เยก็บอกว่า รู้ข้อมูลนี้มาก่อนแต่ไม่ได้ติดใจ
"รณชิต รักษาชน" พูดคุยกับทีมข่าว
ซึ่งหลังจากเยทราบข่าวเปรี้ยวหลังตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าน้องแอ๋ม เมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนส่งข่าวและรูปมาให้ดู ยอมรับว่าค่อนข้างตกใจ และไม่อยากเชื่อว่าเปรี้ยวเป็นคนลงมือจริง พร้อมปฏิเสธว่า ชายคนที่เป็นฉนวนเหตุให้เปรี้ยวลงมือฆาตกรรมน้องแอ๋มไม่ใช่ตนเอง เพราะไม่เคยถูกจับและไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และฝากบอกเปรี้ยวว่า อยากให้มอบตัวเพื่อรับผิดตามกฎหมาย ขอบคุณเฟซบุ๊ก รณชิต รักษาชน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ