เด็กชาย 10 ขวบ หัวร้อน กำหมัดบังคับ ลุง 62 ปี กราบเท้า ฉุนถูกเตือน ขี่มอเตอร์ไซค์เร็ว

15 พ.ย. 61
วันที่ 15 พ.ย. 61 จากกรณีคลิปเหตุการณ์ขณะเด็กชายคนหนึ่งอายุประมาณ 10 ปี ใส่ชุดลูกเสืออยู่ในอาการโมโหและยืนกำหมัดใส่คนแก่ อายุ 62 ปี ที่นั่งอยู่บริเวณร้านขายหมูปิ้งริม ถนน ตำบลหนองรี อำเภอเมืองชลบุรี
ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด
โดยในคลิป พบว่า มีแม่ของเด็กค่อยห้ามปราบอยู่ โดยแม่บอกว่า "ก็ลูกชายคนตนนิสัยเป็นอย่างนี้จะให้ทำยังไง ลูกชายตนผิด แต่อย่าเอาพ่อแม่ไปรวมด้วย แม่สั่งสอนแล้วแต่ลูกชายไม่ฟัง แล้วจะให้ทำยังไง" กระทั่งชาย อายุ 62 ปี คู่กรณี บอกว่า "ถึงขนาดมึงจะให้กราบเท้ามันเลยหรือไง" จากนั้นแม่ของเด็กก็พยายามกระชากแขนลูกตนเองให้ขึ้นรถจักรยานยนต์กลับบ้านไป หลังจากคลิปนี้ได้มีการเผยแพร่ ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์มากมาย
นายบรรพต สีทาบุตร อายุ 62 ปี ชายในคลิป
นายบรรพต สีทาบุตร อายุ 62 ปี ชายในคลิป เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเห็นเด็กชายขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็วอยู่บริเวณหมู่บ้าน จึงตักเตือน ว่า "ให้ขี่ช้า ๆ หน่อย เดี๋ยวจะเกิดอันตราย" และถามเด็กชายคนดังกล่าวว่า "เป็นลูกใคร" ซึ่งเด็กชายคนดังกล่าวได้บอกกับตนว่า "ลูกคน มีอะไรไหม" ตนจึงใช้มือจับปกเสื้อของเด็กเพื่อดูชื่อ และคิดว่าจะนำเรื่องดังกล่าวไปบอกผู้ปกครองเด็กและโรงเรียนให้ช่วยตักเตือนในภายหลัง หลังจากนั้น เด็กคนดังกล่าวขับรถออกไป แต่ระหว่างนั้นมีชาวบ้านได้ยินว่า เด็กด่าบุพการีของตน ตนจึงเดินทางไปหาผู้ปกครองที่บ้านของเด็ก และบอกพ่อแม่ของเด็กว่าให้สั่งสอนดูแลอบรมลูกให้ดี อย่าให้ขี่รถจักรยานยนต์ซิ่ง เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย แต่กลับถูกเด็กชายคนดังกล่าวใช้มีดจะแทงตน ตนเองจึงกลับมาบ้าน ซึ่งต่อมาเด็กชายคนดังกล่าวก็ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของแม่มาพบตนเองที่บ้านซึ่งอยู่หน้าโรงเรียน จากนั้น เด็กชายคนดังกล่าว จึงกำหมัดใส่ตนแล้วบอกกับตนให้กราบเท้า แต่ตนเองไม่ทำ จากนั้นแม่เด็กจึงเข้ามาห้ามปราม กระทั่งเป็นเรื่องตามที่เห็นในคลิป ส่วนที่ชาวบ้านบางกลุ่มพูดว่าตนไปทำร้ายเด็กก่อน ซึ่งไม่เป็นความจริง
นางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์
ด้าน นางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเห็นเหตุการณ์ขณะที่ นายบรรพตตักเตือนเด็กให้ชี่รถช้าลง ยืนยันว่า นายบรรพตไม่ได้กระชากคอเสื้อเด็ก เพราะหากนายบรรพตทำร้านเด็กจริง คนที่เห็นเหตุการณ์ก็คงจะไม่ยอมเช่นกัน นางสาวเอ กล่าวอีกว่า ตนเป็นห่วงอนาคตเด็กคนนี้ เพราะยังเป็นเยาวชนแต่มีพฤติกรรมถึงขนาดนี้ และแม่ของเด็กก็ไม่สามารถตัดเตือนได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ