ปิดไป 3 ปี เปิดอีกทีไฟไหม้! ผับพัทยา วอด รถดับเพลิง 5 คัน วิ่งวุ่นระงับเหตุ

3 พ.ย. 64

เวลา 11.30 น. วันที่ 3 พ.ย. 64 มีเหตุเพลิงไหม้ร้านผับอิหร่าน ภานในซอยสุนีย์ พัทยาใต้ เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยาและเขตจอมเทียนจำนวน 5 คัน รุดตรวจสอบและระงับเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นร้านผับอิหร่าน ชื่อเรเซอร์ ดิสโก้ ภายในซอยสุนีย์พลาซ่า เลขที่ 273/113 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่กลุ่มควันพวยพุ่งมาจากด้านในซึ่งเป็นผับ โดยมีอุโมงค์ทางเข้า เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำและอุปกรณ์ดูดควันเข้าระงับเหตุ แต่เนื่องด้วยพื้นที่ผับดังกล่าวใหญ่มีใยเก็บเครื่องซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี จึงทำให้ต้องให้เวลาระงับเหตุกว่า 30 นาที เบื้องต้นพบว่าไม่มีผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถามนางสาวกัญญาพัฒน์ บาละการ อายุ 40 ปี ผู้จัดการร้านที่เกิดเหตุ ให้การเล่าว่า ขณะเกิดเหตุหลานชายซึ่งเข้ามาทำความสะอาดร้านทุกวัน แล้วสังเกตุเห็นมีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากโซนผับ จึงได้โทรมาแจ้งกับเจ้าของร้าน จากนั้นเจ้าของร้านจึงได้แจ้งมายังตนให้เข้ามาตรวจสอบ

โดยนางสาวกัญญาพัฒน์ ผู้จัดการร้าน ยังได้เปิดเผยอีกว่าร้านดังกล่าวเปิดให้บริการมาประมาณ 3 ปี แล้วเพิ่งจะมาปิดให้บริการตั้งแต่ช่วงโรคระบาดโควิด19 เมื่อปีที่แล้ว โดยภายในร้านจะไม่มีพนักงานนอนเฝ้าอยู่ และยืนยันว่าทางร้านไม่เคยมีปัญหาทะเลาะใดๆ

อย่างไรก็ตามด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกหลักฐานและได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภาค 2 ลงพื้นที่ เก็บรายละเอียดเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส