กลิ่นตุๆ พบพิรุธไฟปริศนาลุกทั่วบ้าน ลูกสาวมักเจอต้นตอคนแรก

16 เม.ย. 60

จากกรณีที่เกิดๆเหตุไฟปริศนาที่ลุกไหม้ภายในบ้านพักของนางสุวรรณี โทบุรี อายุ 54 ปี ที่ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นทาวเฮ้าส์สองชั้นเปิดเป็นร้านขายข้าวแกง โดยไฟได้ลุกไหม้เสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้เกือบ 40 ครั้ง จนนางสุวรรณี เจ้าของบ้านต้องนิมนต์พระมาทำพิธีปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป

ล่าสุดนางสุวรรณี มีท่าทีผ่อนคลายขึ้นหลังจากที่เครียดมาหลายวัน ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนและญาติพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหาข้อเท็จจริงและพิสูจน์ไฟปริศนาที่ลุกไหม้ขึ้นในบ้านให้กระจ่างว่ามาจากสาเหตุใด ทั้งนิมนต์พระมาสวดและไปดูหมอดูว่าสิ่งเร้นลับในบ้านหรือไม่ นอกจากนี้ก็จะให้ลูกสาววัย 11 ปี ย้ายไปอยู่บ้านญาติชั่วคราวก่อน เพราะทุกครั้งที่เกิดไฟลุกไหม้ ลูกสาวมักจะเป็นคนไปเจอต้นตอของไฟไหม้เป็นคนแรกเสมอ แล้วค่อยดูว่าหลังจากนี้จะเกิดไฟไหม้อีกหรือเปล่า ทั้งนี้ลูกสาวบอกว่า เธอมีลางบอกเหตุอะไรบางอย่างที่ทำให้ต้องเดินไปยังจุดที่เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาทุกครั้ง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หาดใหญ่ ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานจุดที่เกิดไฟไหม้อย่างละเอียดเพื่อสาเหตุและข้อเท็จจริง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ