รถขนแรงงานเถื่อน พลิกคว่ำ คนขับชาวไทยดับพร้อมต่างด้าวชาวเขมร รวม 6 ศพ

3 พ.ย. 64

รถขนแรงงานเถื่อน 12 คน ซิ่งหักหลบวงเวียน พลิกคว่ำลงข้างทาง หงายท้องชี้ฟ้า เสียชีวิต 6 คนพร้อมคนขับ บาดเจ็บอีก 7 คน

เมื่อเวลา 22.00 น.คืนวันที่ 2 พ.ย.64 ร.ต.อ.ธงชัย หนักแน่น พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุทางวิทยุจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วจุดวังสมบรูณ์ว่า มีเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านคลองยายอินทร์ ม.3 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ ขอให้มาดำเนินการด้วย เมื่อได้รับแจ้งแล้วจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.กฤษฎ์นิธิทัต พงธนณัชเมธาพร ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ ทราบ พร้อมเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที

1635905864240

ในที่เกิดเหตุบนถนนสายวงแหวนเขาแหลม-เขาฉกรรจ์ ที่บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านคลองยายอินทร์ ม.3 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ มีจนท.กู้ภัยสว่างจุดวังสมบูรณ์ และหน่วยกู้ชีพฯนับสิบคน กำลังช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างของผู้ที่ติดคาด้านหน้ารถ และยังมีติดอยู่ภายในอีกหลายคน ซึ่งเป็นรถยนต์เก๋งอีซูซุแวน สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน อร-4551 กรุงเทพมหานคร สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านหน้ารถ พบคนขับรถเสียชีวิตคาพวงมาลัยติดคาซาก และยังมีผู้เสียชีวิตคาที่ติดอยู่ภายในรถ จนท.กู้ภัยฯ ช่วยกันงัดร่างออกมาได้ เป็นชาย 2 หญิง 3 คน ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทราบว่า เป็นชาย 7 หญิง 1 คน ถูกนำตัวส่งยังโรงพยาบาลวังสมบูรณ์แล้วและต่อมาทราบว่ามีผู้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลเพิ่มอีก 1 ราย โดยมีนายกิจจา เสาวรส นายอำเภอวังสมบูรณ์ ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุและสอบถามรายละเอียดต่างๆ ด้วยตัวเอง

1635905944070

ด้าน พ.ต.อ.กฤษฎ์นิธิทัต พงธนณัชเมธาพร ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ กล่าวว่า จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว โดยนั่งกันมาในรถทั้งหมด 13 คน คาดว่าคงไม่ชำนาญทาง พอมาถึงบริเวณสี่แยก ซึ่งเป็นวงเวียนโดยที่กลางวงเวียน มีรูปปั้นโคนมอยู่ และคงจะหักหลบเลี้ยวรถอย่างเร็ว รถเลยเกิดเสียหลักเหิน ข้ามไปชนเสาไฟฟ้าข้างทางพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า จากการสอบถามแรงงานกัมพูชาที่ได้รับบาดเจ็บและสามารถพูดไทยได้ แจ้งว่ากลุ่มพวกตนทั้งหมด 12 คน มาจากบ้านแปลง อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี จะเดินทางเข้าไปหางานทำที่ กทม.คนขับรถซึ่งเป็นคนไทยขับรถมาอย่างเร็วมาก พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักหมุน ชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส