สาวทอมรับผิดขายคลิปโป๊แม่แลก 3 หมื่น สุดท้ายถูกโกง รองผู้ว่าฯ ห่วงป่วยจิตคู่ (คลิป)

2 พ.ย. 64

สืบเนื่องจากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” ได้มีการออกมาโพสต์แฉวีรกรรมของสาวหล่อ ที่มีชื่อว่า จินดา อายุ 28 ปี ชาว อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา หลังมีการแจ้งข้อมูลว่า เจ้าตัวเองถ่ายรูปและคลิปโป๊เปลือยของแม่ วัย 54 ปี และสมาชิกในครอบครัว เพื่อขายแลกเงินพร้อมไลฟ์เปิดรับบริจาค ทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์นั้น

976544447879

วันที่ 2 พ.ย. 64 ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอำเภอด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พร้อมผู้นำชุมชน และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ลงพื้นที่มอบสิ่งของ และตรวจสอบพบว่าจริงแล้วทั้งทางสาวหล่อ "จินดา" และผู้เป็นแม่ ได้มีการขึ้นทะเบียนเป็นผู้พิการและได้รับเบี้ยคนพิการเดือนละ 800 บาท เนื่องจากทั้งคู่มีความผิดปกติทางจิตเวช

275006

นายชูศักดิ์ ชุนเกาะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า กรณีสาวทอมอำเภอด่านขุนทดที่ตกเป็นข่าว อาศัยอยู่กับแม่ 2 คน ไม่มีเงินจุนเจือครอบครัว อีกทั้งแม่อายุ 53 ปี ป่วยโรคประจำตัวหลายโรค ส่วนประเด็นที่สาวทอมได้รับเบี้ยผู้พิการ ทราบเรื่องมาจากนายอำเภอด่านขุนทดว่าได้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ป่วย โรคพิการทางสมอง หรือมีอาการทางจิต ได้รับเงินเดือนละ 800 บาท ส่วนมารดาก็เป็นโรคเดียวกัน

485810

กรณีคลิปโป๊เปลือยที่ถูกว่าจ้างให้ถ่ายนั้น ได้ขอโทษสังคมที่ทำผิดพลาดไป เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แค่เพียงอยากได้เงินมาใช้จ่ายเท่านั้น หลังจากนี้ต้องให้สาธารณสุขผู้ใหญ่บ้าน อสม. เข้ามาดูแลในเรื่องของการอยู่การกิน รวมไปถึงต้องรับประทานยาให้ครบตามที่แพทย์สั่งด้วย

titled

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของ นางสาวจินดา อายุ 28 ปี ยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องจริงที่ตนทำ เเต่เหตุผลที่ทำนั้นเพราะต้องการแค่หาเงินมาดูแลครอบครัว ที่เป็นข่าวดังเพราะว่าตนโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เนื่องจากโดนหลอก โดยที่มาที่ไปของการถ่ายคลิปนั้นมาจากที่ตนได้เข้าไปอยู่ในกลุ่มลับกลุ่ม 18+ ซึ่งเป็นกลุ่มแชตลับที่มีสมาชิกกว่า 50 คน

ต่อมาระหว่างพูดคุยตนกับสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ "ประจวบ" ได้ทักมาส่วนตัวขอซื้อภาพโป๊ของคนในบ้าน ที่มีรูปตน แม่ และสาวคนสนิท ในลักษณะโป๊ถอดหมด ก่อนจะส่งไปให้ขายในเฟซบุ๊กรายดังกล่าว แต่สุดท้ายก็โดนหลอก เพราะอีกฝ่ายส่งสลิป 30,000 บาทปลอมมา ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมานานกว่า 3-4 เดือนแล้ว "เป็นเพราะตนเองอยากได้เงินมารักษาแม่ ที่ป่วยไม่สบายมานานกว่า 10 ปี ตนหมดหนทางและปัญหาในการหาเงินมาแล้ว ปกติทุกวันนี้ได้เงินคนพิการเกือนละ 1,000 กว่าบาท 2 คนกับแม่"

733381

ตนยอมรับว่าทราบว่าอาจจะผิดกฎหมายเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แต่ตนก็ไม่รู้ว่าจะหาเงินอย่างไรแล้ว ตนอยากได้เงิน หากโดนจับก็ต้องปล่อยให้แม่อยู่กับเพื่อนสนิทอีกคนแทน ยอมติดคุก อย่างไรก็ตาม ตนสัญญาว่าจะไม่ทำพฤติกรรมแบบนี้อีกเด็ดขาด เพราะครอบครัวเองก็เสียหาย

100957

นางอุษา ทูขุนทด อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ตำบลด่านขุนทด อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ที่ทาง น.ส.จินดา เอาภาพโป๊ไปลงในสื่อโซเชียลเพื่อมาขอความช่วยเหลือทางการเงิน ส่วนนี้คนในหมู่บ้านเองก็เพิ่งทราบเรื่องเช่นกัน ยืนยันว่าทั้ง 2 แม่ลูกเป็นคนในพื้นที่มานานแล้ว หนำซ้ำเขาเองทั้งคู่ก็เป็นคนพิการ ในลักษณะทางจิตเวชมานานกว่า 4-5 ปีแล้ว พร้อมโชว์บัตรผู้พิการให้ดู เชื่อว่าสาเหตุที่เขาทำแบบนึ้ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากอาการป่วยทางจิตเวช ประกวบกับเขาเองก็ต้องการเงิน

ทั้งนี้ ส่วนเรื่องคงามเดือดร้อนที่เหิดขึ้น ทางผู้ใหญ่บ้านและหน่วยงานในพื้นที่ก็เข้าไปดูแลและช่วยเหลือมาตลอด มีการนำทีม อสม. เข้าไปตรวจร่างกาย และฉีดยาให้เป็นประจำทุกเกือน เนื่องจากเขาทั้งคู่เองไม่กินยา เลยต้องใช้วิธีการฉีด รวมไปถึงชาวบ้านในพื้นที่เองก็มีการคอยไปดูแลและช่วยเหลือตลอด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส