หมอช้าง เผย 2 ราศี ดวงดีแบบจัดหนักจัดเต็ม ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564

2 พ.ย. 64

หมอช้าง หรือ นาย ทศพร ศรีตุลา หมอดูนักพยากรณ์ชื่อดังของประเทศไทย ได้เผยผ่านช่องยูทูป หมอช้าง MorchangTv ว่า เปิดเผยดวงชะตา 12 ราศี ซึ่งมีทั้งราศีที่ดวงดีขึ้นและราศีที่ต้องระวัง เพราะมีปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ครั้งสุดท้ายของปีนี้ แต่มี 2 ราศีที่จะดวงดีแบบจัดหนักจัดเต็มส่งท้ายปี 2564 ดังนี้

ราศีสิงห์ ที่เดือนนี้ดวงดาวเปลี่ยนแปลงแบบพลิกผัน แต่เป็นการพลิกไปในทางที่ดีขึ้น ชีวิตเหมือนเริ่มต้นใหม่ เรื่องงานการขยับขยาย ดวงดีต่อเนื่องไปถึงเดือนธันวาคม ใครอยากลงทุน ทำธุรกิจใหม่ ค้าขาย หรือทำหลายอย่างพร้อมในเวลาเดียวกัน จังหวะดวงดาวส่งผลดีมีโอกาสได้เริ่มต้นอย่างแน่นอน ใครอยากคุยกับผู้ใหญ่ก็ส่งผลดีมีคนสนับสนุนทำให้เกิดความก้าวหน้า รวมถึงการเงินด้วย แม้อาจไม่ได้มีโชคลาภอะไรก้อนโตแต่อย่างน้อยการหมุนเงินส่งท้ายปียังพอมีจังหวะ มีข่าวดีเข้ามา ใครมีอุปสรรคปัญหาเรื่องการเงิน จะค่อยๆ คลี่คลาย พบทางสว่างด้านการเงินที่ดีขึ้น

ราศีกุมภ์ ดาวเด่นที่สุดในโค้งสุดท้ายของปี 2564 แต่เราต้องขยับตัวเองด้วย ถ้าคนและดวงมาเจอกันสองอย่าง ราศีกุมภ์จึงเป็นราศีที่ดวงดีแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งเรื่องความก้าวหน้าเรื่องการทำงาน ทั้งเรื่องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ ทั้งเรื่องการเงิน ที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คนมีงานประจำอยู่แล้วอยากเปิดร้านเพิ่มเติมมีการค้าขาย เริ่มต้นได้มีตัวช่วยที่ดี แถมการเงินจะแข็งแรงขึ้น หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง รวมถึงการเริ่มต้นความรักก็ดีขึ้นจะสมหวังทั้งความรัก การงาน การเงิน

ขอบคุณข้อมูลจาก MorchangTv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หมอช้าง เผย 3 ราศี ที่ต้องระวังช่วงปลายเดือนตุลาคม ดาวมฤตยูเล็ง

หมอช้าง ชี้ 3 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์เจอเรื่องโชคไม่ช่วย 

หมอช้าง เผย 2 ราศี มีลุ้นข่าวดีโชคลาภ ทั้งโชคเล็กโชคใหญ่ ลาภปาก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส