อินดี้ อินทัช  รับกลับมาโสด   ปัดคุยคนใหม่ ลั่นจบกันด้วยดี!

2 พ.ย. 64

สำหรับดารานักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส อินดี้ อินทัช ว่าก่อนหน้านี้ได้คบกับน้อง “ฟ้าใส” เป็นสาวนอกวงการ ได้เกือบ 2 ปี เลิกรากันไปรอบนึง ด้วยเหตุผลไปด้วยกันไม่ได้

s__95993895

จากนั้นมากิ๊กกั๊กกับนักแสดงนางเอกสาวที่เล่นละครเรื่องเดียวกันกับ น้องจูน ชลฤดี สุดท้ายแล้วก็กลับไปคืนดีกับ ฟ้าใส อีกรอบ จนมาตอนนี้ก็ออกมาประกาศว่า กลับมาโสดอีกรอบแล้ว  ยอมรับผ่านรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” อีกครั้งว่า “เลิกกับแฟนสาวนอกวงการ “ฟ้าใส” จริง แต่จบกันด้วยดีไม่มีปัญหาอะไร และยังไม่ได้คุยคนใหม่   

s__95993894

 

“ ก็อยู่คนเดียวนะครับ เป็นโสดแล้ว ห่างกันแล้วครับ แต่ว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร คือเหมือนเรารู้กันอยู่กับน้องเค้าด้วย แล้วเค้าก็เข้าใจเราก็คุยกับเค้าดีดี เค้าก็คุยกับเราดีดี ก็เลยไม่มีปัญหาอะไร เป็นเรื่องของความเข้าใจ เลยแยกกันด้วยดีซึ่งทุกวันนี้ก็สามารถคุยกันได้ ถามว่าได้เจอกันมั้ย ไม่ได้เจอกันอีกเลยครับ แต่สามารถคุยกันได้

s__95993892

เปิดใจมั้ย? คือมันเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้เตรียมใจมาก่อนเหมือนกัน แต่ถ้าถามว่าเปิดใจมั้ยตอนนี้ ก็คือดูสถานการณ์ของตัวเองไปเรื่อยๆ ก่อน ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่ว่าเราไม่ได้รีบ ไม่ได้เร่งตัวเองว่าต้องมูฟออนเดี๋ยวนั้นเลย ต้องหาใหม่เราไม่ได้อะไรแบบนั้นครับ”  

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ภาพแห่งปี! เชน ณัฐวัฒน์ ร่วมเฟรม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน หลังประกาศตัดเพื่อนไปหลายปี
แมท เปิดใจหมดเปลือกครั้งแรก ทำไมเลือก สงกรานต์ ผ่านมรสุมชีวิตสาหัส ทำไมถึงทนได้?
ดวงเฮง! เฟี้ยวฟ้าว ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 15 ใบ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส