ก้อย วลัยลักษณ์ คลอดลูกสาวแล้ว "น้องอบเชย" โย่ง อาร์มแชร์ เผยตื่นเต้นที่สุดในชีวิต

1 พ.ย. 64

9 เดือนที่อุ้มท้อง & 9 ปีที่รอคอย! ก้อย Saturday Seiko หรือ ก้อย วลัยลักษณ์ คลอดลูกสาวแล้ว ตั้งชื่อ "น้องอบเชย" งานนี้คุณพ่อป้ายแดง โย่ง อาร์มแชร์ ดูแลอย่างใกล้ชิด 

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่และคุณพ่อป้ายแดงเต็มตัว สำหรับ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko และ โย่ง อาร์มแชร์ หลังจาก สาวก้อย อุ้มท้องมานานถึง 9 เดือน และ 9 ปีที่รอคอย ล่าสุด คุณแม่ก้อย ก็ได้คลอดลูกสาวคนแรกที่ทาง Genesis Fertility Center (GFC) ได้มอบเป็นของขวัญล้ำค่าและสำคัญที่สุดในชีวิตให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความดีใจของทั้งสองครอบครัว และสามีอย่าง โย่ง อาร์มแชร์  ที่ดูแลอย่างห่วงใยใกล้ชิด

ซึ่ง คุณพ่อป้ายแดง โย่ง อาร์มแชร์ ได้เปิดใจว่า “ รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่สุดในชีวิต ขอบคุณภรรยาคุณก้อย ขอบคุณครอบครัว และ GFC ที่ทำให้ผมได้รับรู้ความรู้สึกในวันนี้เป็นวันที่วิเศษที่สุดจริงๆ ครับ

โดย ก้อย ได้คลอดลูกสาวคนแรก เมื่อเช้าวันนี้ 1 พฤศจิกายน เวลา 09.09 น. ด้วยน้ำหนักตัว 3,720 กิโลกรัม
พร้อมกับตั้งชื่อน่ารักๆ ว่า น้องอบเชย หลังจากหามาหลายชื่อในที่สุดก็เคาะมาเป็นชื่อนี้ เรียกว่าทำเอาแฟนๆ ลุ้นไปด้วยว่าจะได้เห็นหน้าลูกสาวคนแรกของ ก้อย & โย่ง เมื่อไหร่ งานนี้ต้องอดใจรอกันอีกสักนิด รับรองว่าต้องมาเผยโฉมลูกสาวให้เห็นกันแบบเต็มๆ แน่นอน 

515611

492827

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มาแล้วภาพแรกของลูกสาวพ่อ โย่ง อาร์มแชร์ กับรูปอัลตร้าซาวด์ ครบ 7 เดือน
- โย่ง อาร์มแชร์ ร้องเพลงกล่อมลูกหลังอายุครรภ์ภรรยาสุดที่รัก ก้อย ครบ 7 เดือนเต็ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส