เหวอ! “ไข่มุก” สีหน้าเปลี่ยน หลังถูกเจ้าของห้องที่ทำเละ แฉกลางรายการ (คลิป)

31 พ.ค. 60
กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนแรงเลยทีเดียว เมื่อมีเจ้าของคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านแบริ่ง ออกมาโพสต์แฉดาราตลกสาวประเภท 2 ชื่อดังว่าทำห้องเละ ผ่านเว็บไซต์ชื่อดัง ซึ่งทราบกันภายหลังว่าเป็น “ไข่มุก คาเวียร์ พิพัฒน์ ผึ้งทรัพย์”
“ไข่มุก คาเวียร์ พิพัฒน์ ผึ้งทรัพย์” ถูกฉะห้องเละ เบี้ยวเงิน ?
โดยล่าสุด (31 พฤษภาคม 2560) คุณไข่มุก ได้มาปรากฏตัวในรายการ Apop บันเทิง 34 เวลา 13.15 -14.15 น.เพื่อเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ก่อนที่เจ้าของอพาร์ทเม้นท์จะโพสต์แฉ จนกระทั่งกลายเป็นข่าวตามที่ปรากฏ ซึ่งสาเหตุเกิดจากการที่ตนไม่ได้จ่ายเงินจำนวน 5,079 บาท โดยอ้างเหตุผลที่ไม่จ่ายเงินว่า ปกติแล้วการที่ผู้เช่าจะย้ายออกจากห้อง จะต้องตรวจสอบห้องกับเจ้าของในวันที่จะย้ายออก แต่สิ่งที่เกิดขึ้น คือ จะมีการเคลียร์กันใน 1 สัปดาห์หลังจากที่ย้ายออก
สภาพระเบียงห้อง“ไข่มุก คาเวียร์ พิพัฒน์ ผึ้งทรัพย์”
ผ่านไป 2 สัปดาห์ เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ก็ส่งรูปห้องที่เละมาให้ดู และบอกว่าต้องจ่ายเงินเพิ่มเติมจากการประเมินความเสียหาย โดยที่ไม่มีการเรียกเข้าไปเคลียร์ใดๆ ซึ่งในกรณีที่เห็นว่าห้องรกมากขนาดนั้น เป็นเพราะตนได้ย้ายออกจากห้องนั้นเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว สภาพห้องจึงเป็นอย่างที่เห็น รวมถึงที่บอกว่าอุจจาระแล้วไม่ราดนั้น ก็ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน เหตุผลที่ไม่ยอมทำความสะอาด เพราะก่อนจะออก ตนก็ได้ถามแม่บ้านแล้ว แต่กลับถูกบอกว่า จะต้องเสียค่าจ้างแม่บ้านอยู่แล้ว ตนจึงไม่ได้ทำความสะอาด พร้อมซัดกลับว่า แม้จะจ่ายล่าช้า แต่ก็ได้จ่ายค่าเสียเวลาให้ทุกครั้ง ซึ่งจะเห็นได้ว่าถ้าเหลวไหลไม่ยอมจ่ายจริงๆ ทำไมถึงไม่ไล่ออก สำหรับเรื่องเงินที่ยืมแม่บ้านไปหลายพันบาท ผลปรากฏว่าก็ไม่มีการยืมเงินจริง แต่ยอมรับว่า ได้เช่ารถแม่บ้านไปขับวันละ 500 บาท เนื่องจากรถที่ใช้อยู่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย ต้องเข้าศูนย์ซ่อม โดยยืนยันว่าได้จ่ายไปหมดแล้ว
“ชัยพล เขมปัญญานุรักษ์” เจ้าของอพาร์ทเม้นท์
ทันใดนั้นเอง คุณไข่มุกกลับมีสีหน้าที่เปลี่ยนไป เมื่อทีมงานเปิดเสียงสัมภาษณ์ของคุณ “ชัยพล เขมปัญญานุรักษ์” เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ที่เล่าว่าคุณไข่มุกชำระค่าเช่าห้องช้ามาก ส่วนห้องของไข่มุกนั้น มีคนมาอยู่ตลอด มีน้อง ๆ ผู้ชายหมุนเวียนมาอยู่ตอนที่เจ้าตัวไม่อยู่ ซึ่งคนมาอยู่ก็เปิดแอร์ทั้งวัน ตนก็คิดว่าอยู่นาน ๆ ไปตนก็มีแต่จะเสียเปรียบก็เลยจะเชิญออก พอตัดไฟ เขาก็ไปเช่าอยู่ที่อื่น ทีนี่เขาก็ไปคุยกับทางแม่บ้านว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ตนก็โอเคอยากอยู่ต่อก็อยู่ พอหมดสัญญาเขาก็ออก พอให้แม่บ้านเข้าไปดูห้องในวันที่เขาออกก็พบว่ารกมาก เละมาก ตกเรียกให้เขาอยู่ดูเขาก็ไม่อยู่ดู
“ไข่มุก คาเวียร์ พิพัฒน์ ผึ้งทรัพย์”
ทั้งนี้ ทางเจ้าของคอนโดยืนยันว่า วันที่คุณไข่มุกย้ายออกจะเรียกให้อยู่ดูความเสียหาย แต่เขาไม่ยอมอยู่ดู ขนาดวันที่ให้ช่างเฟอร์นิเจอร์มาประเมินความเสียหาย เขาก็ไม่เข้ามา  โดยทางคุณไข่มุกก็ยังยืนยันว่า ไม่ได้มีการเรียกไปดูห้องแน่นอน ส่วนเรื่องผ้าอนามัยใช้แล้ว เพราะมีคราบสีแดงๆ จริงๆ แล้วนั่นคืออุปกรณ์ที่ใช้ในการแสดง ไม่ใช่เลือดจริงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม คุณไข่มุกยืนยันว่าเงินที่ติดค้างจำนวน 5,079 บาทนั้น ตนจะไม่จ่ายอย่างแน่นอน หากมีการฟ้องร้อง ก็ให้ไปฟ้องได้ พร้อมกับสวนกลับว่าจะฟ้องกลับ และไม่ขอเคลียร์อะไรทั้งสิ้น  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ