สาววัยใสปิ๊งไอเดีย รับขึ้นสถานะแฟนในเฟซ คนสนใจเพียบ เจ้าตัวรับแค่หารายได้ ยันปรึกษาพ่อแม่แล้ว (คลิป)

31 ต.ค. 64

เปิดใจสาว 16 รับจ้างตั้งสเตตัสเป็นแฟนออนไลน์ เผยตั้งกฏห้ามคุยเรื่องอนาจารและห้ามมาเจอกัน

204798

วันที่ 31 ต.ค. 64 ทีมข่าววิดีโอคอลพูดคุยกับ นางสาวพิชชานันท์ แซ่ตัน หรือ น้องชาช่า อายุ 16 ปี ชาวจังหวัดภูเก็ต ที่รับจ้างโพสต์เป็นแฟน เปิดเผยว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่โรงเรียนปิดเทอม และตนก็รู้สึกเหงา ๆ เพราะไม่ได้เจอเพื่อน สำหรับเหตุการณ์ที่ถูกเผยแพร่นั้น ตอนแรกตนตั้งใจว่าจะโพสต์เล่น ๆ เรื่องที่รับจ้างเป็นแฟน เมื่อ 2 วันก่อน แต่หลังจากที่ตนโพสต์ไป เรื่องราวก็ได้รับการเผยแพร่ และมีคนเข้ามาสนใจจริง ๆ มากมาย

431778

มีชายคนหนึ่งติดต่อเข้ามาจ้างให้ตน โดยตั้งสเตตัสเป็นแฟนในเฟซบุ๊กแบบหลอก ๆ และโทรศัพท์มาพูดคุยแก้เหงาแบบเพื่อน มีกฎข้อห้ามคือห้ามพูดคุยเรื่องอนาจารกัน ซึ่งตนก็ตั้งค่าบริการ หากพูดคุยทางโทรศัพท์เพื่อแก้เหงา 20 บาทต่อ 5 นาที หรือ 100 บาทต่อ 1 ชั่วโมง ส่วนอัตราตั้งสเตตัสเป็นแฟนนั้น คิดค่าบริการ 50 บาทต่อ 1 ชั่วโมง และรับจ้างเป็นแฟนเช่า โดยจะเล่นเกมด้วยกัน โพสต์อวดได้เหมือนเป็นแฟนจริง ๆ แต่ไม่เจอกัน โดยคิดค่าบริการ 150 บาทต่อวัน

678842

ทั้งนี้ ตนยังรับจ้างส่องโซเชียลของแฟนเก่าผู้จ้าง สำหรับคนที่ช้ำรักและยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ ตนก็รับจ้างที่จะไปดูโพสต์หรือสตอรี่ของแฟนเก่าให้ โดยคิดค่าบริการ 10 บาทต่อ 1 วัน ตนจะแคปให้แบบไม่อั้น โดยคิดค่าบริกาคแค่ 10 บาทเท่านั้น ซึ่งตลอด 2 วันที่ผ่านมา ตนรับงานแค่ไม่ถึง 10 คน

630998

สำหรับจุดเริ่มต้นของเรื่องราวนี้ เกิดขึ้นจากที่ตนรู้สึกเหงาจึงได้โพสต์เฟซบุ๊กเรื่องอัตราจ้างเป็นแฟน ซึ่งจริงแล้วตนไม่ได้อยากได้เงินหรือจะรับจ้างเป็นแฟนจริง เพียงเป็นแค่ต้องการคุยแก้เหงา แต่กลับมีคนสนใจและมาจ้างตนจริง ซึ่งการทำงานของตนนั้นจะพูดคุยกันแค่ในโลกออนไลน์เท่านั้น ไม่อนุญาตให้ใครมาเจอตัว และไม่ไปไหนกับคนที่มาจ้าง เพื่อป้องกันอันตราย ตนเคยถามลูกค้าว่าทำไมถึงมาจ้างตนเป็นแฟน ซึ่งคนส่วนมากก็บอกว่าแค่อยากลองทำตามกระแส

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวทั้งหมด ครอบครัวตนก็รับทราบ ซึ่งแม่ก็เข้าใจและไม่ได้ตำหนิ เพราะไม่ได้มีเรื่องอะไรเสียหาย หลังจากที่เป็นกระแส ก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่ตนก็โฟกัสกับคนที่ชอบดีกว่า เพราะเข้าใจดีว่าเรื่องแบบนี้มันต่างคนต่างมุมมองกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส