โดนจับหน้าจ๋อย! โจ๋บุกทืบหนุ่มร้านเซเว่นแถมบังคับกราบเท้า แค้นถูกตีท้ายครัว - เจ้าตัวโต้คุยกันเรื่องเรียน (คลิป)

14 พ.ย. 61
วันที่ 13 พ.ย. 61 โลกออนไลน์มีการส่งต่อคลิปที่เด็กวัยรุ่นคนหนึ่งบุกเข้าในร้านสะดวกซื้อ แล้วเรียกให้พนักงานร้านสะดวกซื้อออกมาบริเวณหน้าร้าน ก่อนจะเตะต่อย และกระทืบไปหลายครั้ง พร้อมทั้งสั่งให้กราบเท้าขอโทษต่อหน้าประชาชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งคลิปดังกล่าวระบุว่าเกิดขึ้นใน จ.ชลบุรี ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่น ต่างพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการกระทำดังกล่าวที่ที่รุนแรงและทำให้เกิดความอับอาย (อ่าน : กราบแล้วไม่จบ! พนักงานร้านสะดวกซื้อคุกเข่าไหว้ ถูกเตะสวนกลิ้ง วิ่งหนีหัวซุน)
ภาพจากคลิปที่ถูกส่งต่อบนโลกออนไลน์ ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v4
ล่าสุด เมื่อเวลา พ.ต.อ.อตินันท์ นุชรารถ ผกก สภ.เมืองชลบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ออกติดตามตัวผู้กระทำผิด จนทราบว่า คลิปดังกล่าวถ่ายที่ร้านสะดวกซื้อ ปากทางเข้าวัดบุญญราศี ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามตัวผู้ต้องหา และผู้เสียหาย
ตำรวจควบคุมตัวนายอภิสิทธิ์ สอบปากคำ
ต่อมา ตำรวจสามารถติดตามตัว นายอภิสิทธิ์ คำวงศา หรือ แบงค์ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหา โดยให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ไปเปิดแชตข้อความทางเฟซบุ๊กของแฟนสาวที่คบอยู่ด้วยกัน จนรู้ว่านายภานุรินทร์ สุวรรณสินธุ์ อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย ทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อ ได้แอบคุยกับแฟนสาวของตนอยู่เป็นประจำ และได้มีการแอบนัดชักชวนกันออกไปเที่ยวกันอยู่บ่อยครั้ง
นายอภิสิทธิ์ หรือแบงค์ คำวงศา ผู้ต้องหา
ตนเองจนเกิดความคับแค้นใจ ตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เดินทางไปหานายภานุรินทร์ ที่ทำงานอยู่ร้านสะดวกซื้อ แล้วเรียกให้ออกมานอกร้าน จากนั้นก็ทั้งชก เตะ และต่อยไปหลายครั้ง แล้วสั่งห้ามไม่ให้นายภานุรินทร์ ไปยุ่งกับแฟนสาวของตนเอง พร้อมทั้งกับให้กราบเท้าเพื่อขอโทษที่มายุ่งกับแฟนของตนเอง แต่ไม่คิดว่าจะมีคนแอบถ่ายคลิปได้แล้วนำโพสต์ลงในโลกโซเซียล จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้
นายภานุรินทร์ สุวรรณสินธุ์ ผู้เสียหาย
ด้าน นายภานุรินทร์ สุวรรณสินธุ์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองคุยกับแฟนสาวของนายอภิสิทธิ์จริง แต่เป็นเพียงแค่ปรึกษาเรื่องที่เรียนต่อ แต่ไม่รู้ว่าจะเรียนที่ไหนดี จึงได้พูดคุยปรึกษาเรื่องเรียนเท่านั้น แต่นายอภิสิทธิ์ เกิดความหึงหวง จึงมาที่ร้านสะดวกซื้อ ไม่ยอมฟังอะไรทั้งสิ้น มาทำร้ายร่างกายตนตามในคลิปดังกล่าว และยังให้กราบเท้า ซึ่งทำให้ตนอับอายไปทั่วโซเซียล เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ผู้เสียหายไปมาแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี และนำตัวผู้ต้องหาส่งให้ศาลปรับ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ