ปิดตำนาน "หยิก ผักไห่" พ่อค้ายาหนีตร.เตลิดรถชนดับ โชเฟอร์โฮนั่งไหว้ศพ (คลิป)

30 ต.ค. 64

เมื่อวันที่ 30 ต.ค.64 เวลา 07.30 น. พนักงานสอบสวนสภ.บางปะหัน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ และคนขับรถถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนน 347 หลักกิโลเมตรที่ 48+500 หมู่ 1 ต.ขวัญเมือง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา

134800928007

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กย 1608 พระนครศรีอยุธยา พลิกคว่ำได้รับความเสียหาย ห่างออกไปเล็กน้อยพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายเอกชัย นาคชาย หรือ "หยิก ผักไห่" อายุ 35 ปี ชาวอ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา มีบาดแผลบริเวณศีรษะ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ตรวจค้นภายในตัวพบยาบ้าถูกห่อด้วยผ้าเทปสีดำ 1 ถุง และเมื่อไปตรวจสอบใต้เบาะรถยังพบยาบ้าใส่ถุงสีฟ้า 2 ซอง ยังไม่ทราบจำนวนเม็ด นอกจากนี้ ยังพบโทรศัพท์มือถือ สมุดบัญชีธนาคาร และอุปกรณ์ตกปลาของผู้เสียชีวิตด้วย 

161621

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่บนถนน 347 หลักกิโลเมตรที่ 48+500 หมู่ 1 ต.ขวัญเมือง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งขณะที่ทีมข่าวลงพื้นไป พบว่ายังมีร่องรอยคราบกองเลือดขนาดใหญ่อยู่ข้างถนน และยังพบชิ้นส่วนกระจกรถจักรยานยนต์ และกระจกรถกระบะส่งของที่ขับชน

197570

ทีมข่าวเดินทางไปยังสภ.บางปะหัน อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตถูกบรรทุกไว้บนรถกระบะของเจ้าหน้าที่ชุดสืบ โดยเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า CPX สีแดง ทะเบียน 1 กย 1608 พระนครศรีอยุธยา สภาพปีกรถด้านขวาแตกหัก และมีร่องรอยการขูดขีด

ทั้งนี้ ห่างกันพบรถยนต์กระบะส่งอาหาร แบบตู้ทึบ ทะเบียน 2 ฒฉ 6413 กรุงเทพมหานคร ที่เฉี่ยวชนจอดอยู่ สภาพรถกระจกด้านซ้ายหลุดออกไป และบริเวณด้านซ้ายเป็นตู้เหล็กมีร่องรอยบุบ โดยรถทั้ง 2 คันได้จอดไว้ที่ สภ.บางปะหัน

536467

นายปรีดิวัฒน์ ฤดีกมลนิตย์ อายุ 39 ปี คนขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนจะเดินทางไปส่งสินค้าที่ จ.ลำพูน ขับรถมาตามปกติ ก่อนที่จะถึงจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตวิ่งข้ามถนนมาระยะกระชั้นชิด จึงชนเข้าอย่างจัง เมื่อลงไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

cg_4

นอกจากนี้ ยังพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตามคนร้ายมา และทราบว่าสาเหตุที่ผู้เสียชีวิตวิ่งข้ามถนนตัดหน้า เพราะหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจในคดียาเสพติด ตอนนี้ตนก็ยังรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ทำงานขับรถส่งของก็เพิ่งพบเจอเหตุการณ์ที่หนักสุดแบบนี้ 

175812

นางสาวออม (นามสมมติ) แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนทราบจากเพื่อนโทรศัพท์มาบอก ตอนแรกก็ไม่อยากจะเชื่อว่าจะเป็นแฟนของตัวเอง มาทราบอีกครั้งเจ้าหน้าที่ก็นำศพไปที่โรงพยาบาลแล้ว ก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มก็ไม่เคยบอกอะไรกับตนแม้แต่น้อย เขาไม่มีพิรุธอะไรให้เกิดความสงสัย ปกติดีทุกอย่าง

โดยตนก็เพิ่งกลับมาคบหากับแฟนหนุ่มยังไม่ถึง 1 ปี เพราะก่อนหน้านี้ได้เลิกรากันไปแล้ว และก็ไม่ได้อยู่อาศัยด้วยกัน แค่แวะมาหาบ้างเป็นบางครั้งเท่านั้น ตนจึงยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องยาเสพติด ตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับคนขับรถกระบะ เชื่อว่าทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ในวันพรุ่งนี้ (31 ต.ค.64) ญาติของแฟนหนุ่มที่เสียชีวิต ก็จะไปรับศพมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านเกิด ในพื้นที่อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา

263582

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.บางปะหัน ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า จะทำการสอบสวนทางแฟนสาวผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมาย สำหรับผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเฝ้าติดตามพฤติกรรม เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญที่หลบหนีการจับกุมมาแล้วหลายครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส