นายห้างประจักษ์ชัย ลั่นทำไมจะไม่รู้ว่าตนเองโดนฟ้อง พร้อมแต่งเพลงใหม่ "พ่อที่ดีแต่เป็นสามีที่เลว"

30 ต.ค. 64

ต้องบอกว่าเรื่องราวของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน กับอดีตภรรยา เอ๋ มิรา เหมือนจะยังไม่จบง่ายๆ โดยก่อนหน้านี้ครูไพบูลย์ ได้ฟ้อง เอ๋ มิรา ในข้อหาหมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหายกว่า 1 ล้านบาท และล่าสุดครูไพบูลย์ ได้มาออกรายการโหนกระแส โดยในบางช่วงของรายการได้มีการพูดถึงกรณีฟ้อง 20 ล้าน

export.01_12_11_21.still3431

มันเป็นธรรมดาแหละ คนในวงการก็โดนหมดแหละ มีไม่กี่คนที่หายใจยังผิด ตกลงฟ้องประจักษ์ชัยหรือเปล่า 20 ล้าน?

ทนาย : ขออนุญาตไม่ยืนยันข้อเท็จจริงว่าฟ้องใคร ณ ตอนนี้เราได้ยื่นฟ้องหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ทุนทรัพย์ 20 ล้านบาท แต่ที่เป็นประเด็นเพราะตัวผมโพสต์หน้าคำฟ้อง แต่ไม่ได้ระบุว่าฟ้องใคร

 

ครูประจักษ์ชัย ตอนนี้ไม่ได้ลงดีเทลว่าฟ้องใคร แต่ฟ้องคนๆ นึงไป 20 ล้าน ส่วนอ.ประจักษ์ชัยบอกเขาโดนฟ้องแน่ก็สิทธิ์ของเขา หมายถึงเขาหรือเปล่า?

ทนาย : ตัวจำเลยอยู่อีกจังหวัดนึง ให้เขาได้รับหมายแล้วค่อยว่ากัน

 

1635577109053_1

โดยนายห้างประจักษ์ชัยได้ออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับและมีบางช่วงได้พูดถึงกรณีถูกฟ้อง 20 ล้านบาท ซึ่งนายห้างประจักษ์ชัย ได้เผยว่า ทำไมจะไม่รู้ว่าตัวเองถูกฟ้องพร้อมทั้งเปิดหลักฐานว่าถูกฟ้องในคดีที่เท่าไหร่ ซึ่งเขียนว่าหมายเลข…… และได้บอกอีกว่าตามนี้นะครับ และผมจะไม่รู้ได้ไงว่าผมถูกฟ้อง ผมรู้ถึงวันขึ้นศาลด้วย ผมไม่ได้อะไรมาก

 

และต่อมานายห้างประจักษ์ชัย ก็ได้โพสต์ภาพโปรโมทเพลงใหม่ ชื่อเพลงว่า “พ่อที่ดีแต่เป็นสามีที่เลว” งานนี้แฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์รอฟังเพลงนี้กันเป็นจำนวนมาก

s__95748168

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ครูไพบูลย์ vs เอ๋ มิรา ปะทะเดือดกลางรายการ! ฝ่ายหญิงซัดอย่าเพิ่งตาย รอความฉิบหาย! ท้าจุดธูปสาบาน  
 
เจเน็ต เขียว เล่าเส้นทางชีวิตจากนางเอกร้อยล้าน สู่การเป็นหนี้ก้อนโต!
ส่องเลขเด็ด! สุนารี ราชสีมา งวดนี้จัดหนัก!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส