สุดอำมหิตฆ่าแทงอกลากศพแขวนสะพาน ยัวะเปิดไฟสูงแยงตา ตร. - สื่อคุ้ยจนคดีพลิก (คลิป)

29 ต.ค. 64

จากกรณีมีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง ร้องเรียนมาทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อ นายบุญธง บุญปากดี อายุ 49 ปี ถูกฆาตกรรมอำพราง สภาพศพถูกแขวนคอด้วยเชือกสีแดงกับราวสะพานข้ามคลองน้ำ เสื้อของผู้ตายถูกถอดออก แล้วอุดปากเอาไว้ พบบาดแผลร่างกายของผู้ตาย 4 แผล ที่กลางท้อง 3 แผล และใต้ราวนมด้านซ้าย 1 แผลนั้น

432043

วันที่ 28 ต.ค. 64 ชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 4 และสืบสวน จ.บึงกาฬ ลงพื้นที่ติดตามสืบสวนรวบรวมหลักฐานหาผู้ที่ก่อเหตุ จนทราบชื่อเบื้องต้น นายจักรพงศ์ สาธร อายุ 28 ปี อาศัยอยู่บ้าน หมู่ 2 บ้านคำบอน ตำบลป่งไฮ อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ และนายเจษฎา รัตนมาลี อายุ 34 ปี อยู่บ้านหมู่ 2 บ้านคำบอน

titled901291909844

โดยทั้ง 2 คน ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ผู้ก่อเหตุอ้างว่าได้ขี่รถสวนทางกับผู้ตายแล้วผู้ตายได้ร้องตะโกนด่าทอ ตนทั้ง 2 คน ด้วยสาเหตุใดก็ไม่ทราบ ตนทั้ง 2 คนก็ได้จอดรถจักรยานยนต์แล้วก็ได้ทะเลาะกับผู้ตายอยู่ประมาณสัก 5 นาที ต่างคนต่างไม่พอใจกัน ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน จึงได้นำมีดที่ติดอยู่กับรถจักรยานยนต์มาแทงผู้ตาย

712899

แต่ในขณะนั้นผู้ตายยังไม่สิ้นใจ จึงได้นำผู้ตายไปแขวนคอ จนผู้ตายสิ้นใจ แล้วได้ทำพิธีทางไสยศาสตร์ นำผ้ามาปิดปากผู้ตาย ซึ่งผู้ก่อเหตุคิดว่าถ้านำผ้ามาปิดปากผู้ตาย ผู้ตายจะไม่สามารถไปเข้าฝัน หรือบอกกล่าวกับญาติได้ว่าใครเป็นคนฆ่า ซึ่งปมสาเหตุมาจากที่ผู้ตายเปิดไฟสูง ทำให้ไฟรถยนต์ไปแยงตา

217869

นายวิรัตน์ รัตนมาลี อายุ 59 ปี พ่อของนายเจษฎา บอกว่า ตนไม่เชื่อว่าลูกชายของตนเองจะไปฆ่าใครได้ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ให้ความเป็นธรรมกับลูกชายของตนเองด้วย

944595

ด้านนางอังศนา บุญขาว อายุ 31 ปี ภรรยาของนายจักรพงษ์ ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนเองไม่เชื่อว่าสามีของตนเองจะไปก่อเหตุเพราะตนเองและสามีอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ในวันเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ สามีก็ไม่มีพิรุธ ใช้ชีวิตตามปกติ และไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน ยิ่งทำให้ตนไม่เชื่อว่าสามีของตนเองจะไปทำเรื่องเช่นนี้ได้

470440

นายสมศักดิ์ พลราชม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 บ้านคำบอน เปิดใจว่า หลังจากตำรวจคุมตัวคนร้ายได้ ตนเองได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่งไฮ อ.เซกา จ.บึงกาฬ เป็นอย่างดี ความรู้สึกตนเองนั้นเป็นเรื่องที่สะเทือนขวัญ และสะเทือนจิตใจของคนในหมู่บ้านนี้เป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ก่อนหน้านี้อาจจะตกเป็นผู้ต้องสงสัย จากทางญาติของผู้ตาย แต่ตำรวจมาจับคนร้ายได้ ทำให้ตนเองพ้นมลทิน โล่งอก โล่งใจ และเป็นผู้บริสุทธิ์

ส่วนลูกสาว และครอบครัวของนายบุญธง คนตาย ตำรวจ สภ.ป่งไฮ อ.เซกา จ.บึงกาฬ ยังสอบปากคำเพิ่มเติมอยู่ ด้านผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ยังควบคุมตัวอยู่ ทั้งคู่ยังให้การสับสนอยู่เช่นกัน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส