ธรรมนัส เปรียบอีสานเป็นฐานรากพีระมิด พร้อมขจัดความยากจน-แห้งแล้ง

29 ต.ค. 64

วันนี้ ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า กล่าวว่า ทีมผู้สมัคร สส.พรรคพปชร.ร้อยเอ็ด พร้อมสู้ศึกสนามเลือกตั้งทุกเมื่อไม่ว่าจะมีการเลือกตั้งเมื่อไหร่ วันนี้ประเทศไทยมีโครงสร้างเปรียบเหมือนพีระมิด ถามว่าฐานรากมีความสำคัญมั้ยมีความสำคัญมาก ถ้าฐานล่างไม่เข้มแข็งส่วนบนก็จะล้มลงมาดังนั้นทุกท่านคือบุคคลสำคัญ

ถ้าฐานรากล้ม ต่อให้นายกฯเก่งอย่างไรก็ไม่สามารถที่จะรักษาประเทศไทยไว้ได้ ดังนั้นพี่น้องเกษตรกรซึ่งเป็นคนระดับฐานรากระดับรากหญ้าเราต้องการให้เขามีความเข้มแข็งต้องการให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นประเทศไทยมั่นคงขึ้นเราจึงลงมาพบปะพี่น้องระดับรากหญ้าเพื่อรับฟังว่าปัญหาความเดือดร้อนของเขาคืออะไรต้องการอะไรบ้างซึ่งเป็นนโยบายของพรรคตามที่เคยบอกไว้ตอนเราหาเสียง

ดังนั้น จึงอยากจะบอกว่าถ้าใครทำไม่ได้กับพี่น้องประชาชนก็อย่ามาเป็นส.ส.หรืออย่ามาเป็นนักการเมืองเพื่อหวังยกระดับให้ตนเองให้อยู่คงทนอย่าคิดอย่างนั้นเด็ดขาด ประเทศไทยต้องเปลี่ยน พวกเราต้องกล้าเปลี่ยน เดี๋ยวใกล้เลือกตั้งจะมาเล่าให้ฟัง อยากกราบเรียนพี่น้องชาวอีสานอีกว่าถึงเวลาแล้วที่พี่น้องต้องมาร่วมระดมความคิดมาช่วยกันพัฒนาอีสานให้เจริญก้าวหน้า เพราะคนอีสานมีความเป็นอยู่ที่ลำบาก

สำหรับการมาที่ร้อยเอ็ดวันนี้ผมมาเป็นกรณีพิเศษเพื่อมาประชุมกันคิดว่าเราต้องปลุกขวัญยกระดับคนยากจนให้น้อยลง จะต้องไม่มีอีสานแล้ง วันนี้ถือเป็นฤกษ์ดีผมในฐานะเลขาธิการพรรคฯ ซึ่งเป็นคนบ้านๆผมเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่อีสานต้องเปลี่ยนซึ่งพรรคพลังประชารัฐคือการรวมพลังประชาชนกับรัฐบาลที่ต้องเดินไปด้วยกัน ผมเชื่อว่าการเลือกตั้งสมัยหน้าไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่แต่พรรคพลังประชารัฐจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวอีสานมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ประวิตร ลั่นไม่เลิกทะเลาะ ขอลาออก หลัง ธรรมนัส ปะทะ ชัยวุฒิ ปมปรับโครงสร้างพรรค
- ธรรมนัส ลั่น อุทิศตนเพื่อประชาชน ต่อให้ไม่มีตำแหน่งใดๆ เลย
- นิด้าโพล เผยผลสำรวจ เพื่อไทย เลือกตั้งครั้งหน้า คนอีสานเกือบครึ่งยังกาให้พรรคนี้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส