ญาติหนุ่มมือสาดน้ำกรดฆ่าเมีย ยันคนดี ทำไปเพราะหึง - หมอเผย ภรรยาดุ คลิปปะทะเดือด (คลิป)

13 พ.ย. 61
จากกรณี วันที่ 9 พ.ย. 61 นางช่อลัดดา ทาระวัน ผู้เสียชีวิต ถูกสามีใหม่ราดน้ำกรดใส่ ก่อนหลบหนี ด.ญ.เตเต้ ลูกสาววัย 12 ปี รีบพาแม่ส่งโรงพยาบาลพระราม2 กลับถูกปฏิเสธไม่รักษาให้ สุดท้ายแม่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ญาติร้องขอความเป็นธรรมจากโรงพยาบาลพระราม 2 (อ่าน : เปิดวินาทีผัวมือราดน้ำกรดหนี ลูกพยุงส่งรพ. - หมอพาพิสูจน์ห้องฉุกเฉิน ยันผู้ตายยังไม่วิกฤติ)
เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ก่อเหตุทำแผนประกอบคำสารภาพ
วันที่ 12 พ.ย. 61 เวลา 14.00 น. พลตำรวจโท สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พันตำรวจเอก อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผู้กำกับการตำรวจ สน.ท่าข้าม ร่วมกันแถลงจับกุมตัว นายคำตัน สิงหนาท อายุ 50 ปี ชาว จังหวัด ลพบุรี ผู้ต้องหาสาดน้ำกรดใส่ นางสาว ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ผู้เป็นภรรยา จนเสียชีวิต โดยจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปกบดานกับเพื่อนในพื้นที่ อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์
ญาติของผู้เสียชีวิตติดตามการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
พลตำรวจโท สุทธิพงษ์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำนายคำตันรับสารภาพว่า สาเหตุที่ก่อเหตุครั้งนี้ นายคำตันอ้างว่าเพราะเจ็บทนแค้นใจมาเป็นเวลานาน เนื่องจากพบว่าเมื่อเดือนเมษายน นางสาวช่อลัดดา ได้แอบไปคบหากับชายอื่นอีก 2 คน ส่วนน้ำกรดนั้นเตรียมไว้นานแล้ว โดยซื้อมาจากเพื่อน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายคำตันไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีญาติของผู้เสียชีวิตไปติดตามการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องกันไว้เพราะกลัวว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์
บ้านของครอบครัวนายคำตัน ผู้ก่อเหตุ
จากนั้น ทีมข่าวอมรินทร์ ลงพื้นที่ ม.9 ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนางหวัน สิงหนาถ แม่ของนายคำตัน ผู้ก่อเหตุ
นางทองหมุน กระตุดเงิน อายุ 62 ปี น้าของนายคำตัน ผู้ก่อเหตุ
ด้านนางทองหมุน กระตุดเงิน อายุ 62 ปี น้าของนายคำตัน ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า แม่ของนายคำตันเพิ่งตายไปได้ไม่นาน จึงทำให้ไม่มีใครอยู่บ้านหลังดังกล่าว ตนรู้จักนายคำตันมาตั้งแต่เด็ก รู้ว่านายคำตันเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยก้าวร้าวกับใคร และเป็นคนกตัญญู เพราะก่อนหน้านี้แม่ของนายคำตันป่วย เจ้าตัวก็จะมาดูแลเป็นประจำ โดยพานางช่อลัดดา ทาระวัน ผู้เสียชีวิต มาด้วย ซึ่งทั้ง 2 คนก็ดูรักกันดี ออกไปไหนก็ไปด้วยกัน แต่นางช่อลัดดาก็เคยมาพูดกับตนว่านายคำตันมักจะหึงหวง และไม่ยอมให้เล่นเฟซบุ๊ก นางทองหมุน ยังบอกอีกว่า นายคำตันไม่เคยมีนิสัยเกเรหรือทำร้ายใคร ยืนยันว่าลูกบ้านนี้นิสัยดีทุกคน ซึ่งตนคิดว่าสาเหตุที่นายคำตันลงมือก่อเหตุคงจะเกิดมาจากความหึงหวง แต่ก็คิดว่าไม่น่าทำกันถึงขั้นตาย ตนรู้สึกเสียใจมาก เพราะจะเป็นคนดีหรือเลวนายคำตันก็เป็นหลานของตน แต่ก็ไม่คิดว่านายคำตันจะทำได้ลง และตนรู้สึกสงสารนางช่อลัดดามาก เพราะนางช่อลัดดาเป็นคนดี ตนก็ยังตั้งคำถามขึ้นในใจว่าทำไมต้องทำกับลูกกับเมียถึงขนาดนี้
พญ.วัลลภา และนพ.พีระ แถลงข่าวข้อเท็จจริงกรณีสาวถูกน้ำกรดสาด
ขณะที่เมื่อเวลา 15.00 น. ที่โรงพยาบาลพระราม 2 พญ.วัลลภา ไชยมโนวงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระราม 2 นพ.พีระ คณานุวัตน์ ศัลยแพทย์ทั่วไป และที่ปรึกษาประจำ รพ. พระราม 2 แถลงข่าวข้อเท็จจริงกรณีสาวถูกน้ำกรดสาด ภายหลังผู้อำนวยการกองสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) เดินทางมาตรวจสอบ ซึ่งนอกเหนือจากกรณีการเสียชีวิตของนางช่อลัดดาแล้ว นพ.พีระ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากคลิปวิดีโอที่ตนตอบโต้ไปเมื่อวันก่อน เมื่อกลับมาบ้านก็ได้รับการสั่งสอนจากภรรยาว่า ไม่มีประโยชน์ในการตอบโต้ ซึ่งเมื่อข้อเท็จจริงออกมา ตนคงไม่คิดฟ้องร้องใครที่ทำให้ รพ.พระราม 2 เสียชื่อเสียง อย่างไรก็ตาม เราทุกคนในรพ.เสียใจที่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น เหตุการณ์ที่เกินความคาดคิด เพราะลักษณะที่เห็นไม่น่าจะใช่สาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต ซึ่งโรงพยาบาลพระราม 2 และผู้เกี่ยวข้องก็อยากทราบสาเหตุการเสียชีวิตเช่นกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ