จอย ศิริลักษณ์ เกิดอุบัติเหตุระหว่างเข้าฉาก ส่งผลให้กระดูกทับเส้นประสาท

29 ต.ค. 64

จอย ศิริลักษณ์ เผยว่า ตอนนี้กลับมามีผลงานแสดงอีกครั้ง ซึ่งเป็นละครแนวดราม่า แต่ตนเองก็มีความรู้สึกกังวลว่าจะแสดงไหวหรือเปล่า เพราะห่างจากงานละครมานานมากประมาณ 8-9 ปีแล้ว แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเล่น

1635495535604

ส่วนเรื่องที่ได้รับบาดเจ็บจากการแสดงละครนั้น เจ้าตัวบอกว่าไม่เชิงผิดคิว หากเป็นฉากแอคชั่นก็คงจะเรียกว่าผิดคิว แต่ละครเรื่องนี้เป็นแนวดราม่า มีการโดนทำร้ายค่อนข้างเยอะ ตนเองจึงไม่มั่นใจว่าตอนไหนที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บช่วงลำคอ โดยอาการปวดคอเริ่มหนักขึ้น ตนเองจึงได้บอกทีมงานละครไป ก็มีการปรับในเรื่องของการใช้คอให้ได้รับแรงกระแทกน้อยลง

1635495441647

นอกจากจะมีอาการปวดแล้วยังมีเสียงกระดูกคอดัง กึกๆ และแขนข้างซ้ายก็จะชา ขาชา หลังจากที่ไปตรวจกับแพทย์จึงทราบว่ากระดูกในส่วนนี้ไปกดทับเส้นประสาทจึงทำให้มีอาการชาในบางท่า แต่พอเรารู้แล้วว่าท่าไหนที่ทำแล้วกระดูกมันไปกดเส้นประสาท ก็ต้องเปลี่ยนท่า ส่วนแนวทางการรักษาทางทีมแพทย์ก็บอกว่าคงจะไม่หาย แต่ก็จะเป็นลักษณะของการประคองและถนอมในส่วนนี้เพื่อที่จะไม่ให้มันหนักขึ้น

1635495514746

และก็อาจจะต้องมีการทำกายภาพบำบัด และต้องออกกำลังกายเพื่อที่จะให้มีกล้ามเนื้อไปซัพพอร์ตมากขึ้น ถ้าถามว่าอาการที่เป็นอยู่มันส่งผลต่องานแสดงไหม พี่จอยบอกว่าการแสดงมันมีวิธีที่หลากหลาย มันอยู่ที่ว่าตัวเราจะมองว่ามันเป็นอุปสรรคหรือเปล่า ซึ่งตอนแรกที่ตนเองรู้ว่าเป็นอาการแบบนี้ก็รู้สึกจิตใจไม่ดี มันกระทบความรู้สึกมากแต่ก็ต้องทำใจ และสุดท้ายตนเองก็กลับมามองว่าอย่าคิดเยอะ เราก็ดูแลตัวเราไป และก็สามารถทำกิจกรรมต่างๆได้ตามปกติ ซึ่งทางผู้กำกับก็คอยช่วย และทำให้ตนเองรู้สึกสบายใจ

1635495460194

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พั้นช์ วรกาญจน์ ยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว เจ้าตัวโร่รีบไหว้พระ - วิ่งแก้บนรอบสนามหลวง
ต้อนรับวันฮาโลวีน บอย - เจี๊ยบ ชวนทุกคนมา Trick or Treat ที่ร้านชาบู
ส่องเลขเด็ด! สุนารี ราชสีมา งวดนี้จัดหนัก!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส