เปิดจองต้นคริสต์มาสจริงจากแคนาดา สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก

29 ต.ค. 64

บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขก่อนใคร พร้อมเปิดจองต้นคริสต์มาสจริงจากแคนาดา สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก รายเดียวในเมืองไทย จัดเต็มโปรโมชั่นของแต่งบ้านชุดใหญ่ปลายปี


เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขปลายปี  นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ Balsam Fir Plants สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ส่งตรงจากประเทศแคนาดา ซึ่งปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ Nova Scotia ซึ่งได้คัดสรรรูปทรงลำต้นเป็นพุ่มสวยงามทั้ง 4 ด้าน กิ่งก้านแข็งแรงเหมาะกับการประดับตกแต่ง สวยทุกมุมมอง พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์  และที่สำคัญปลูกด้วยกรรมวิธีธรรมชาติ ป้องกันการเกิดอาการแพ้จากสารเคมีซึ่งปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัว เราคือรายแรกและรายเดียวในเมืองไทยที่นำเข้าฯ  พร้อมเปิดสั่งจอง และรับโปรโมชั่นพิเศษ!!! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ที่ไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์  www.baanandbeyond.com /www.thaiwatsadu.com /Line @thaiwatsadu / Line@ baanandbeyondth  และ โทร.1308

โดยจัดให้ลูกค้าได้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ไซส์  L ความสูงตั้งแต่ 210 - 240 ซม. ราคา 5,780 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 6,380 (พร้อมฐาน) และ ไซส์ XL ความสูงตั้งแต่ 240 - 270 ซม. ราคา 6,380 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 7,380 (พร้อมฐาน)  

1re_real-christmas-tree_twdxb

• ต่อที่ 1 สั่งจองโปร Early Bird วันนี้ - 31 พ.ย. 64 รับส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อช้อปต้นคริสต์มาส และของตกแต่ง ตามยอดซื้อและเงื่อนไขที่กำหนด   
• ต่อที่ 2 รับฟรีคูปองเงินสด และ ชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู- ซื้อต้นคริสต์มาสจริง ไซส์ L พร้อมฐาน รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 1,500 บาท และชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู 1 ชุด- ซื้อต้นคริสต์มาสจริง ไซส์ XL พร้อมฐาน รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 1,500 บาท    และชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู 2 ชุด
• ต่อที่ 3 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5% เมื่อจ่ายเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล 
• และต่อที่ 4 คือ การต่อยอดความสุข ในทุกๆ การจำหน่ายต้นคริสต์มาส ไทวัสดุและบ้านแอนด์บียอนด์ จะร่วมสมทบทุนบริจาคต้นละ 50 บาท ให้แก่น้องๆผู้พิการทางสายตามูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์


advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม