เปิดนาทีผัวขี้เมาหึงโหด คว้าอีโต้ฟันคอเมียต่อหน้าลูก อึ้ง ทะเลาะเฉาะหัวมาแล้ว 3 รอบ (คลิป)

13 พ.ย. 61
จากกรณี วันที่ 11 พ.ย. 61 เวลา 17.30 น. ที่บ้านหนองคูพัฒนา หมู่ที่ 3 ต.กุดตุ้ม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดใหญ่ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม จากนั้นจึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ พบศพนางสังวาล คำพะวง หรือ หวาน อายุ 48 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ซึ่งมาอาศัยอยู่กินกับสามีที่ จ.ชัยภูมิ ประมาณ 10 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน ชื่อน้องขม อายุ 10 ขวบ
บรรยากาศทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ตำรวจเข้าห้ามญาติผู้เสียชีวิตที่จะเข้าประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา
วันที่ 12 พ.ย. 61 เวลา 08.10 น. บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของสามีของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดใหญ่ ได้นำตัว นายสุบัน โคนชัยภูมิ สามีผู้ตาย มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีเพื่อนบ้านมายืนมุงดูการทำแผนในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก และเจ้าหน้าที่จึงต้องกันตัวพี่ชายและญาติ ๆ ของนางสังวาล หรือ หวาน ที่เดินทางมารับศพของน้องสาวก่อนที่จะเข้ารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา
นายสุบัน โคนชัยภูมิ สามีของผู้ตาย และผู้ก่อเหตุ
โดย นายสุบัน โคนชัยภูมิ สามีของผู้ตายและผู้ก่อเหตุ สารภาพว่า ตนใช้มีดอีโต้ฟันที่ศีรษะเมียจนตายจริง สาเหตุมาจากการทะเลาะ และมีปากเสียงกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทะเลาะครั้งใหญ่มาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งแรกทะเลาะกัน โดยฝ่ายตนใช้เสียมตีผู้ตายจนแขนหัก และครั้งที่ 2 ผู้ตายใช้มีดฟันตนจนมีบาดแผลที่หัวกับแขน กระทั่งต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งทะเลาะกันครั้งนี้ เป็นเหตุให้แม่ของตนช็อกเสียชีวิต และครั้งที่ 3 ผู้ก่อเหตุดื่มเหล้าด้วยกันพูดจาไม่ลงรอยกัน ถึงขั้นทะเลาะอย่างหนัก และใช้มีดอีโต้ฟันไม่ยั้งที่ศีรษะจนภรรยานอนแน่นิ่ง
ภาพจำลองเหตุการณ์วันเกิดเหตุ
นายสุบัน ยอมรับว่า ตนเคยเสพยามานานหลายปี แต่ช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาไม่เสพ เพราะป่วยเป็นวัณโรค แต่เหล้ายังดื่มเหมือนเดิม แต่ไม่มากเหมือนที่ผ่านมา ส่วนที่ก่อเหตุเป็นเพราะตนหึงหวงภรรยา กลัวภรรยาปันใจให้กับชายอื่น ผู้ตายและตนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ เวลาดื่มเหล้าเมาด้วยกัน ผู้ตายชอบด่าทอตนถึงบุพการีของตนตลอดมา ด่าและชกต่อยกันเป็นประจำ และเวลาเมาด้วยกันพอตนเข้านอน ผู้ตายก็ชอบหนีออกจากบ้านตอนตนเองนอนหลับไปดื่มกับเพื่อนบ้านเป็นประจำ ตนเองเก็บกดมานาน พอเหล้าเข้าปากก็มีปากเสียง และเคยพูดดุด่าต่อหน้ากันหลายครั้งว่า “ถ้ามึงไม่ตาย กูก็ตาย”
มีดที่ใช้ก่อเหตุ
ในวันที่เกิดเหตุตนไม่สามารถยับยั้งสติอารมณ์ได้ โมโหสุดขีด จึงวิ่งไปเอามีดอีโต้ที่เก็บไว้ที่นอนแล้วง้างมือพร้อมมีดอีโต้ ฟันไปที่ศีรษะผู้เป็นภรรยาหลายครั้ง จนภรรยาล้มฟุบลงถึงหยุดทำร้าย จากนั้นก็รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดใหญ่ ส่วนลูกชาย อายุ 10 ขวบ ญาติฝ่ายภรรยาจะนำไปเลี้ยงดู และส่งเข้าเรียนต่อที่จังหวัดสุรินทร์ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ