เก่ง ลายพราง เดือด เมียท้องติดโควิดจากงานแต่งตัวเอง โวยเพื่อนไม่ยอมบอกข้อมูล

29 ต.ค. 64

หลังจากจัดงานแต่งไปเมื่อวันที่ 26 ต.ค. เก่ง ลายพราง หรือนาย ปัญญา ยิ้มอำไพ เน็ตไอดอลชื่อดัง โพสต์ภาพและข้อความล่าสุดถึงผู้ที่มาร่วมงานแต่งงาน ว่า “โพสต์นี้ขอประชาสัมพันธ์ แขกที่มาร่วมงานในงานวันแต่งที่ใกล้ชิด กับจอย และ มะซาย แฟนเหม่ง ซึ่งตอนนี้ เป็นโควิด แล้วแอดมิดที่ รพ. ตัวผมไม่ได้ติดนะครับ แต่เรื่องที่น่าช็อกคือมีคนบอกเราว่า แฟนเหม่งติดโควิด เราก็ตกใจว่าเห้ย จริงอ่อ แต่ทำไมความ เป็นเพื่อนทำไมเพื่อนไม่บอกเราทั้งๆที่ แฟนเราก็ท้องไม่คิดถึงเด็กในท้องบ้างเหรอ

อีกใจหนึ่งก็คิดว่าคงไม่กล้าบอกเพราะ กลัวต้องเป็น สาเหตุทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นและสถานการณ์ก็เลวร้ายไปกว่านั้นคือ ผมได้โทรหาเพื่อน แต่คำที่เพื่อน ตอบกลับมาคือ “แกลองไปเช็ค กับ ตุ๊ด อาปาเช่ หรือ เอส ร่มเกล้าดูยังเพื่อน ผม เลยงง มากๆนี่เหรอความเป็นเพื่อนที่เราคบกันมา 10กว่าปี ทำไมแกไม่บอกผมว่าแฟนแกรับเชื้อมาแล้ว

มองย้อนกลับไปในวันที่ผมไปรับแก แล้วแกก็เดินร้องให้ออกมาแล้วบอกว่า ขอบคุณมากเพื่อน แต่วันนี้ คนที่เสียน้ำตาคือผม จริงๆแร้วเราก็ไม่อยากโพสต์แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญจึงต้องบอกให้ คนที่มางานได้รับรู้และไปตรวจร่างกายกันทุกคน เพื่อความปลอดภัย ผมพูดอยู่ตลอดในไลฟ์สด ว่าโรคนี้มันไม่ได้เป็นโรคที่น่ากลัว แต่เป็นโรคที่น่าเบื่อซึ่งเป็นแล้วต้องกักตัว 14วัน ถึง 21 วัน

แต่วันนี้ โรคนี้มันทำให้ผมเสียเพื่อนที่รักไป 1คน ผมไม่ได้โกรธหรือ โมโหแกที่แกติดโควิด หรือเอาโควิดมาติดในงานเพื่อน ไม่มีใครรู้หรอกเพื่อนว่ามันจะเป็นตอนไหนและติดจากไคร?เพราะแก ก็บอกอยู่เสมอว่า แก สวอปมาแล้ว แต่ที่ผม โกรธแก คือ “แฟนแกเป็นแล้วทำไมไม่บอกผม” ถ้าเชื้อมันลงปอด และเด็กในท้องน้องมันจะไม่ได้รับกระทบกระเทือนหรอเพื่อน วันนี้ผมตัดสินใจแล้ว ว่าไม่เป็นศัตรูหรือ ทะเลาะกัน แต่เราต่างคนต่างเดิน ต่างทำงานแล้วกันเพื่อน!!!!!โชคดีเพื่อน

ส่วนจอยตอนนี้ ก็มีอาการกินไม่ได้ เจ็บคอ และก็ไอ ซึ่งคิดมาตลอดก่อนนั้น3วันว่าแพ้ท้อง เลยไม่ได้ตรวจหรือเช็ค อะไรจนมารู้ว่ามีคนเป็นเลยตรวจผลออกมาคือเจอ?ขอโทษทุกคนที่มาร่วมงานไว้นะที่นี้ด้วยนะครับ…..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เก่ง ลายพราง หมั้น น้องจอย เอ่ยสัญญาหวาน สองเรารักนิรันดร์
- เก่ง ลายพราง เปิดตัวแฟนใหม่ น้องจอย ขึ้นสถานะกำลังคบหา หวานแสบตาโซเชียล
- เก่ง ลายพราง เปิดตัวแฟนใหม่ น้องแพรว พร้อมเผย เตรียมร้อง ปอท. ล่าตัวคนตัดต่อโยงเว็บพนัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส