พ่อระเบิดขมับดับ สูญเงินล้านลูกพลาดเข้านายร้อย เมียแฉคลั่งปูผ้าขาวสวดก่อนตาย

28 ต.ค. 64

วันที่ 28 ต.ค. 64 ร.ต.อ.วีระ ทองอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลำทับ จ.กระบี่ รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจประจำตำบลทุ่งไทรทอง ว่ามีคนยิงตัวตาย ภายในบ้านหมู่ 4 บ้านเกาะไทร ต.ทุ่งไทรทอง หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำทับ ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาลำทับ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสัญญา บัวแก้ว อายุ 45 ปี

419124

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางไปยังวัดพรุดินนา อยู่ในพื้นที่ ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ภายในศาลาวัดถูกจัดตั้งงานศพของนายสัญญา บัวแก้ว อายุ 45 ปี ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

449922

นางจุรีพร บัวแก้ว อายุ 37 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุ สามีตนบูชาอะไรตนก็ไม่ทราบ เห็นแค่ว่ามีผ้าสีขาวปูกับโต๊ะอาหาร มีเหล้าขาวที่ใช้ให้ตนไปซื้อ และสวดคาถาบางอย่าง ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าคือคาถาอะไร

768648

ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีอาการเพี้ยนแบบนี้ มีก็แค่ว่าเคยหูแว่วได้ยินเสียงคนกระซิบบอกจะทำร้าย รวมถึงความเครียดสะสม เนื่องจากอยากให้ลูกชายเป็นตำรวจและทหาร แต่ลูกชายสอบไม่ติด และมีเรื่องของความรักชู้สาวในวัยเด็ก เป็นเรื่องปกติของวัยรุ่น เวลาเครียดจะดื่มสุรา และออกไปยิงปืนหลังบ้านเป็นประจำ ซึ่งทุกคนมองว่าเป็นเรื่องปกติ

412965

วันเกิดเหตุนายสัญญายิงปืนรอบบ้าน 50 นัด ตนจึงพาลูกทั้ง 2 คนออกจากบ้านไปอยู่บ้านญาติ เพราะกลัวว่าจะมีปัญหากัน กระทั่งเช้าวันต่อมากลับมาที่บ้าน จึงทราบข่าวว่าสามียิงตัวเองตาย กะทันหันมาก ไม่มีลางสังหรณ์บอกเหตุอะไรเลย ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่าจะก่อเหตุยิงตัวเองตาย สภาพจิตใจของตนในขณะนี้ยังคงทำใจไม่ค่อยได้ เพราะสามีเป็นเสาหลักของครอบครัว เวลาที่ไม่เมา ก็เป็นคนขยันทำงาน ช่วยกันหาเงินส่งลูกเรียนหนังสือ

cg1

ทั้งนี้ สามีเริ่มมีการแปลกไปหลังจากใช้เลื่อยไฟฟ้าตัดต้นมะพร้าวที่ถูกฟ้าฝ่าหัก ประมาณ 1 สัปดาห์ ตอนนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำอย่างไรต่อไป สุดท้ายนี้ ต้นอยากจะบอกให้สามีไปสู่สุคติ ไม่ต้องเป็นห่วงลูกและตน ส่วนงานศพจะเผาวันจันทร์ที่ 1 ต.ค. 64

664277cg2

นายสมรักษ อ่อนเฉียบ อายุ 31 ปี หลานผู้เสียชีวิต ซึ่งอาศัยอยู่ใกล้กับบ้านของผู้เสียชีวิต บอกว่า นายสัญญา ผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มสุรา เนื่องจากมีความเครียดเรื่องของลูกชายคนโตวัย 16 ปี ผู้เสียชีวิต อยากให้ลูกชายเป็นนายร้อย หมดเงินไปเป็นล้านแล้วกับการส่งลูกชายให้ไปติวเข้ม เรียนพิเศษเพื่อสอบเข้าโรงเรียนนายร้อย ซึ่งพอสอบติด ลูกชายก็อยากแต่งงานกับผู้หญิง ทำให้นายสัญญาเกิดความเครียด และมักจะดื่มเหล้า และมีพฤติกรรมชอบยิงปืนขึ้นฟ้า ชาวบ้านก็หวาดกลัว ได้ยินประจำ เวลาเข้าไปที่บ้านก็มักพบปลอกกระสุนเกลื่อน ซึ่งชาวบ้านมีการแจ้งความไปบ้าง แต่ตำรวจก็ไม่กล้าเข้ามาเตือนเพราะนายสัญญามีปืน แต่เป็นปืน 9 มม. ที่จดทะเบียนไว้ในครอบครองตามกฎหมาย

230416

ปกติถ้านายสัญญาก็เป็นคนเงียบ เรียบร้อย ขยันทำงานเกษตรกร และเพิ่งมีพฤติกรรมเพี้ยน ซึ่งตนคาดว่าจะมีเรื่องของยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวด้วย จากแต่ก่อนเคยติดยาเสพติด แต่ห่างเหินมานานแล้ว ซึ่งไม่เคยมีพฤติกรรมทำร้ายครอบครัวหรือสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังเป็นเรื่องปกติ จึงไม่มีใครคาดคิดว่านายสัญญาจะยิงตัวเองตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส