แม่ยัวะถูกแอบถ่ายตีลูก แจงใช้กิ่งฟาด สื่อบุกดูเจอเป็นท่อน คนรุมแฉจะถีบหน้าเด็ก (คลิป)

28 ต.ค. 64

จากกรณีทวิตเตอร์ "เจ๊ม้อย v plus" โพสต์คลิปวิดีโอ ผู้หญิงรายหนึ่งถือไม้ตีลูกสาวอย่างรุนแรงหลายครั้งจนไม้หัก พร้อมบอกว่าให้กลับบ้าน

363132986658

วันที่ 28 ต.ค. 64 ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางแอน (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. ตนออกไปทำงาน และฝากลูกสาววัย 9 ขวบ และ 7 ขวบ ให้ยายข้างบ้านช่วยดูแล เวลาประมาณ 11.00 น. เพื่อนร่วมงานบอกว่าให้ไปดู ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 9 ขวบ เพราะออกไปเที่ยวเล่นบริเวณแยกไฟแดง ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร ตนจึงเดินทางไปหาลูก ปรากฏว่าลูกวิ่งหนีหลบไป ตนตามให้กลับบ้าน แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง จึงใช้ไม้ตีเพื่อสั่งสอน และบอกให้กลับบ้าน โดยตนไม่ได้ตีแรง แต่ไม้ที่ใช้ตีเป็นไม้ผุแล้วจึงหักได้ง่าย ยืนยันทำไปเพราะลูกสาวดื้อ เคยบอกเคยเตือนหลายครั้งแล้ว แต่ไม่ยอมฟัง

417385

ทั้งนี้ ตนเพิ่งตีลูกเป็นครั้งแรก และไม่เคยทำร้ายหรือทารุณในรูปแบบอื่น ๆ ยืนยันเป็นห่วงกลัวลูกจะถูกกระทำในทางที่ไม่ดี จึงต้องคอยตามให้กลับบ้าน อยากถามคนที่ถ่ายคลิปและแจ้งความว่าทำไปทำไม มาใส่ร้ายตนได้อย่างไร โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เชิญตัวไปพูดคุยสอบปากคำ ซึ่งก็มีแค่การตักเตือน เพราะเจ้าหน้าที่เข้าใจว่าเด็กดื้อ

813137

ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 9 ขวบ อยู่ที่บ้านด้วยกันกับนางแอน ทีมข่าวขอดูร่องรอยตามร่างกาย บริเวณแขนและขา พบไม่มีร่องรอยช้ำที่เห็นได้ชัดแต่อย่างใด โดยด.ญ.เอ พยายามบอกว่าแม่ตีไม่แรง และถูกตีเพราะตัวเองดื้อ

258172

นางส้ม (นามสมมติ) ผู้ถ่ายคลิป กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็น ด.ญ.เอ วิ่งเล่นอยู่ในลานออกกำลังกายหน้ากรมที่ดิน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จากนั้นนางแอน ผู้เป็นแม่ปั่นจักรยานมาตามลูกสาว บอกให้กลับบ้าน แต่เหมือนลูกจะไม่ยอมกลับ นางแอนจึงเริ่มตีลูกด้วยมือหลายครั้ง ก่อนหักกิ่งไม้เล็ก ๆ มาตี แต่ยังไม่ได้ผล จึงหาไม้ขนาดใหญ่มาตีอย่างแรง

778144

ซึ่งตนและชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุพยายามห้าม ด้วยความสงสารเด็ก แต่นางแอนไม่ยอมฟัง ทั้งยังท้าให้ไปแจ้งความ ชาวบ้านรายหนึ่งที่ทนไม่ไหว จึงวิ่งไปแจ้งตำรวจที่ สภ.สรรคบุรี ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยตนยังทนไม่ไหว เห็นภาพแล้วรับไม่ได้ แต่ห้ามแล้วอีกฝ่ายไม่ยอมฟัง จึงหยิบมือถือมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

256660

ตนยืนยันนางแอนตีลูกสาวแรงมากจนไม้หัก ลูกสาวก็ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ซ้ำยังมีการใช้เท้าพยายามถีบหน้าลูกสาวด้วย
เมื่อไม้หักหมดแล้วนางแอนก็หยุดตี ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามา ซึ่งขณะนั้น ด.ญ.เอ มีอาการสั่นด้วยความหวาดกลัว เนื้อตัวช้ำแดงเป็นรอย ตนมองว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการลงโทษที่รุนแรงเกินไป ควรมีวิธีพูดคุยที่ดีกว่านี้ จากการพูดคุยกับชาวบ้านในพื้นที่บอกตนว่านางแอนตีลูกเป็นประจำ และตนก็เชื่อว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ต้องมีการลงโทษในลักษณะนี้อีกแน่นอน จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูแล เยียวยาสภาพจิตใจของเด็กด้วย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส