สาวเมาคลั่ง! เผาบ้านตัวเอง เพื่อนบ้านแฉทำแม่ตรอมใจตาย ผวาถูกตะโกนด่าทั้งคืน - ตร.เผยเคยบำบัดยา (คลิป)

12 พ.ย. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปาณิศา เอื้อมงคลานนท์ โพสต์คลิปวิดีโอ และข้อความระบุว่า "‼️รบกวนช่วยแชร์เรื่องนี้ให้ถึงตำรวจด้วยค่ะ‼️ เนื่องจากข้างบ้านมีคนเมายาบ้าขนาดหนัก ทุบ เผา บ้านและทำลายข้าวของ ส่งเสียงดังรบกวน ด่าคำหยาบคาย ตลอดทั้งวันทั้งคืน ก่อนหน้านี้เขาอยู่กับแม่สองคน เขาไม่ทำงาน ขอเงินแม่ไปวันวัน วันไหนที่แม่ไม่ให้เงินก็จะทำร้ายร่างกายแม่ ทุบตี เตะต่อย หรือถีบแม่ตกบันได จนแม่เดินไปหาตำรวจที่โรงพักเอง แต่ก็ไม่เคยได้รับความช่วยเหลืออะไรจากตำรวจ ตำรวจบอกว่าเป็นเรื่องในครอบครัว ซึ่งตัวเราเองเราเคยแจ้งตำรวจไปหลายครั้งแล้ว ทั้งที่ สภ.ประจำตำบล และแจ้งเรื่องไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่แม่ของเขายังไม่เสียชีวิต แต่ไม่เคยได้รับความร่วมมือหรือความช่วยเหลือจากตำรวจเลย จนตอนนี้แม่เขาเสียชีวิตแล้ว เพราะฝีมือของเขา เนื่องจากแม่ตรอมใจจนล้มป่วยและเสียชีวิต เคยนำตัวเขาไปรักษาและบำบัดหลายครั้งแล้ว แต่กลับมาก็เป็นเหมือนเดิม จนขนาดนี้อาการหนักมาก และบ้านของเรามีผู้สูงอายุอยู่ ซึ่งกลัวเขาจะมาร้าย ซึ่งติดกับบ้านของเขาเป็นสถานศึกษาประจำอำเภอ และมีนักเรียนจำนวนมาก และตัวเขาเองก็เคยเข้าไปทำลายและขโมยข้าวของในโรงเรียนบ่อยครั้ง รวมทั้งของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันด้วย
น.ส.บุ๊ก ผู้ก่อเหตุ
🙏🏻อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือเรื่องนี้ ก่อนที่จะเกิดเรื่องไม่ดีไปมากกว่านี้ และสภาพจิตใจของเพื่อนบ้านระแวกนี้ที่ต้องได้ยิน คำด่าหยาบคายและพฤติกรรมของเขาทุกวัน"
สภาพภายในบ้าน
สภาพภายในบ้าน
สภาพภายในบ้าน
โดย ชายบ้านหลังดังกล่าว เกิดอาการคุ้มคลั่ง จุดไฟเผาบ้านตัวเอง เอาทรัพย์สินภายในบ้านไปขาย ช่วงกลางคืนจะคอยตะโกนด่าเพื่อนบ้านตลอดทั้งคืน ล่าสุด เมื่อช่วงสายของวันนี้ นายวิชัย บุญมี นายอำเภอบ้านนา จ.นครนายก, พ.ต.ท.กิตติ ตันเสียง รอง ผกก.สส.สภ.บ้านนา, นายพิเชฐ ขออาพัด ปลัดอำเภอ, นายเรื่องลือ แย้มภิรมย์ศรี ผญบ. พร้อมกำลัง อส. และ พม. จ.นครนายก ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ หมู่ 4 ต.บ้านนา อ.บ้านนา จ.นครนายก อยู่ด้านหลังโรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบเป็นบ้านไม้สองชั้นใต้ถุนโล่ง กั้นเป็นห้องหนึ่งห้อง ฝาบ้าน ประตู หน้าต่าง กระจก ถูกทุบแตก ข้าวของเกลื่อนพื้น มีลอยเผาไหม้ ควันไฟดำติดอยู่ตามฝาพนัง บนบ้านพบ น.ส.บุ๊ก อายุ 42 ปี พักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว จึงเรียกลงมาพูดคุย ขอตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด พร้อมควบคุมตัวดำเนินคดี
เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ บ้านจุดเกิดเหตุ
พ.ต.อ.กสินธุ์  ธำรงศรีสุข ผกก.สภ.บ้านนา จ.นครนายก
ด้าน พ.ต.อ.กสินธุ์  ธำรงศรีสุข ผกก.สภ.บ้านนา จ.นครนายก เปิดเผยว่า จากการสอบถามบ้านข้างเคียง เล่าว่า พ่อของบ้านหลังดังกล่าว เสียชีวิตไปประมาณ 10 ปีแล้ว ส่วนแม่ป่วยเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา น.ส.บุ๊ก อยู่เพียงลำพัง เสพสารเสพติดจนสติฟั่นเฟือน และเป็นผู้ป่วยจิตเวช แต่ไม่ได้รักษาต่อเนื่อง เคยถูกจับข้อหาเสพยา และนำตัวไปบำบัดหลายครั้งแล้ว กลับมาอยู่บ้านไม่มีคนดูแลให้ยากินตามแพทย์สั่ง ก็กลับมาเสพเหมือนเดิม ทั้งนี้ จะได้นำตัวส่งไปบำบัดที่คลองไผ่ จ.ปราจีนบุรี 45 วัน และเมื่อครบกำหนดกลับมา จะต้องให้ญาติที่เป็นผู้จัดการมรดกเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อจะได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับสังคมที่ดี ไม่ให้หวนกลับไปวังวนเดิม และจะได้เร่งไล่ล่าผู้ค้ายาเสพติดที่ขายยาให้กับหญิงรายนี้ต่อไปด้วย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ปาณิศา เอื้อมงคลานนท์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ