จวกเละ! สาวถ่ายเปลือยรับลมโชยริมทะเล ชาวบ้านฉะโพสต์โชว์ไม่อายแลกยอดไลก์ ทำสถานที่เสื่อม

12 พ.ย. 61
วันที่ 12 พ.ย. 61 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ทวีตรูปภาพเปลือยกาย และข้อความระบุว่า “มาเดินเล่นถนนเลียบชายทะเลกันค่ะ” และเดินแก้ผ้าอยู่บนสะพานใหม่ ตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
ภาพที่มีการแชร์ต่อจนเป็นกระแสดราม่า
โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม และยังทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของจังหวัด และสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งสะพานใหม่ชลบุรี เป็นสถานที่จัดงานสำคัญต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะกิจกรรม การวิ่งมาราธอน ต่าง ๆ ภายในจังหวัด รวมถึงเป็นที่พักผ่อนของประชาชนทั่วไป
สะพานใหม่ จ.ชลบุรี
สะพานใหม่ จ.ชลบุรี
โดยภาพดังกล่าว ถ่ายที่บริเวณจุดพักรถยนต์สะพานใหม่ตอน 2 ก่อนถึงศาลาที่ 2 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และริมถนนเลียบชายทะเล คาดว่าเวลาที่ใช้ถ่ายภาพ เป็นช่วงเวลาตี 4 -5 ซึ่งไม่มีคนเห็น
ชาวบ้านในพื้นที่ สะพานใหม่ จ.ชลบุรี
ชาวบ้านในพื้นที่ สะพานใหม่ จ.ชลบุรี
ชาวบ้านและนักท่องเที่ยว ต่าง พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นสิ่งที่ไม่สมควร ซึ่งบางส่วนบอกว่าสาเหตุที่ผู้หญิงคนดังกล่าวกระทำแบบนี้ ก็เพื่อต้องการให้มีผู้มากดติดตามกดไลก์ แล้วนำยอดไลก์ดังกล่าวไป ต่อยอดเป็นตัวเงินได้ ซึ่งปัจจุบันในสังคมออนไลน์ มีผู้หญิงสวยมาไลฟ์ถ่ายทอดสด และโพสต์ภาพโชว์เรือนร่างกันเป็นจำนวนมาก หรือหากเป็นการกระทำ ก็เป็นความคึกคะนอง ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควร สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับแหล่งท่องเที่ยวสะพานใหม่ชลบุรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ