หนึ่ง จักรวาล พาครอบครัวทำบุญ หลังเจอดราม่าครั้งใหญ่ในชีวิต

28 ต.ค. 64

ความคืบหน้าล่าสุดกรณีดราม่า หนึ่ง จักรวาล เจ้าตัวโพสต์ไอจี พาครอบครัวทำบุญ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจเพียบ ขณะที่ รอง ผบช.ก. เตรียมเรียก หนึ่ง จักรวาล สอบกรณีถูกวิจารณ์แสดงความรักต่อลูกสาว

วันนี้ 28 ต.ค. 2564 ที่ บก.ปคบ. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา รอง ผบช.ก. ในฐานะเลขานุการ สพดส.ตร. กล่าวถึงกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ในกระแสโซเชียล ถึงพฤติกรรมแสดงความรักต่อลูกสาวของนายจักรวาร เสาธงยุติธรรม หรือ หนึ่ง จักรวาล ทั้งร้อง นักดนตรีชื่อดัง ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ประสานไปยัง บก.ปคม. และ เจ้าหน้านักสังคมสงเคราะห์ อาศัยความมาตรา30 ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ในการเข้าตรวจสอบพื้นที่ แต่พบว่าครอบครัวดังกล่าวได้เดินทางไปต่างจังหวัด

ซึ่งประเด็นที่เข้าตรวจสอบคงเป็นเรื่องพฤติกรรมดังกล่าวเป็นการล่วงละเมิด หรือเป็นการแสดงความรักของพ่อกับลูกที่เกิดขอบเขตหรือไม่ ซึ่งต้องรอการสอบปากคำประกอบกับหลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีอยู่ จึงจะส่งเข้าสู่กระบวนการพิจารณาข้อกฎหมายต่อไป

ด้านความเคลื่อนไหนไหวล่าสุด หนึ่ง จักรวาล โพสต์ภาพพาครอบครัวไปทำบุญวัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ อนุโมทนา​บุญ​ พร้อมให้กำลังใจล้นหลาม

1-2

1-0

1-1

557823

408230

790662

183886

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บิ๊กเจี๊ยบ รอง ผบช.ก.เตรียมเรียก หนึ่งจักรวาล สอบ กรณีถูกวิจารณ์แสดงความรักต่อลูกสาว
- หนึ่ง จักรวาล ได้เห็นมุมมองอีกด้านและจะนำปรับใช้ในครอบครัว พร้อมลบคลิปและรูปดราม่า!
- หนึ่ง จักรวาล ชี้แจงแค่ปลอบลูกสาวปวดท้อง ภรรยาถ่ายคลิปเห็นว่าน่ารัก ลั่นยินดีไปพบจิตแพทย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส