ไม่ธรรมดา! น้องเกตุ อดีตสาวเท เสี่ยชัช สายเปย์ มีชิงเกิ้ลร้องคู่ เพลงเจ็บซำหมา

28 ต.ค. 64

กรณี น้องเกตุ อดีตสาวที่เท เสี่ยชัช สายเปย์ จนเป็นข่าวนั้น หลังดังเป็นพลุแตกกับ เสี่ยชัช สายเปย์ ชาวกำแพงเพชร ที่ตกเป็นข่าวกระโดดเกาะหน้ารถกับ สาวเกตุ งานนี้เสี่ยชัชมีทั้งงานโชว์ตัวงานร้องเพลง,โปรโมทเต้นรถและสินค้าอื่นๆคิวยาวยันปี 65 ล่าสุดมี ซิงเกิ้ล เพลงของตนเองแล้วชื่อเพลงว่า เสี่ยชัชสายเปย์ จากค่ายเพลง BP สตูดิโอโดยโปรดิวเซอร์ ต้อมศรีสุวรรณ จากหจก.ศรีสุวรรณเอ็นเตอร์เทนเม้นมีเดียกรุ๊ป (เจ้าของค่ายเพลงจากจ.กำแพงเพชร) ลงทุนจับเสี่ยชัชเข้าห้องอัดก่อนเดินทางไปเดินสายรับงานในกทม.จนตอนนี้ปล่อยเพลงไป6วันยอดวิวทล่มทลายซึ่งเจ้าตัวมีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เล่นเอาแม่หม้ายสาวๆต้องหลงไหลตามๆกัน

ส่วน น้องเกตุ อดีตคนรักเสี่ยชัชก็ไม่น้อยหน้าเห็นเสี่ยชัชมีเพลงเป็นของตนเองก็อยากมีบ้างขอเข้าห้องอัดเพลงมีซิงเกิ้ลแรกในชีวิตชื่อ เพลงเจ็บซำหมา คอนเซปโดนใจให้เหมือนที่เคยโดนมาเจ็บอย่างหมาลั่นขอท้าเสี่ยชัชร้องเพลงคู่ร่วมกันสำหรับน้องเกดุอดีตหวานใจเสี่ยชัยสายเปย์ที่ตัดสินใจสะบั้นรักหน้ากระโปรงรถจนเป็นกระแสโด่งดังเรียกว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักในตอนนี้

และวันนี้มีทีมงานค่ายเพลง BP สตูดิโอที่ก่อนหน้าแต่งเพลงให้เสี่ยชัชไปแล้วได้ติดต่อทาบทามให้น้องเกตุมาเป็นศิลปินเดี่ยวในแนวเพลงอิสานอินดี้ชื่อ เพลงเจ็บซำหมา ที่มีเนื้อหาไปในแนวสาปแช่งขอให้คนที่ทิ้งตนเองไปต้องเจอความเจ็บปวดเหมือนสิ่งที่เคยทำกับตนไว้และถ่ายทอดความรู้สึกในเพลงประมาณว่า เจ็บเหมือนหมา โดยเพลงนี้ได้โปรดิวเชอร์อย่าง ต้อมศรีสุวรรณ และ นายณฌัญญา รงค์นุชสวาท หรือ อ.รงค์ ซาวน์เอ็นจิเนียร์ และเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพได้ร่วมเขียนเนื้อร้องทำนองและขึ้นโปรเจคไว้เพียงแค่วันเดียวก็สามารถอัดเสียงร้องของน้องเกตุได้อย่างรวดเร็วพร้อมถ่ายทำมิวสิควีดีโอในวันที่อัดเพลงนี้ในทันที

ขณะที่ น้องเกตุ อดีดคนรักเสี่ยชัชสายเปย์เผยถึงความรู้สึกในการมีซิลเกิลเพลงแรกเป็นของตัวเองรู้สึกดีใจเป็นแนวเพลงที่ชอบและเนื้อหาคอนเซปเพลงโดนใจตัวเองมากๆเป็นการแทนความรู้สึกที่ตนเคยโดนกระทำและโดนทอดทิ้งว่าเจ็บแค่ไหนมันเหมือนเจ็นอย่างหมาชึ่งแม้ยากเเค่ไหนก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อแฟนคลับในส่วนของการร้องเพลงคู่กับเสี่ยชัชนั้นสามารถร่วมงานได้ไม่มีปัญหาซึ่งก็ขอท้าเสี่ยชัชมาร้องเพลงคู่ด้วยกันตนเองพร้อมเสมอส่วนเพลงที่ถ่ายเอ็มวีและเข้าห้องอัดวันนี้ไม่เกิน3วันได้ดูและฟังกันแน่นอน

ขณะที่ ต้อมศรีสุวรรณ โปรดิวเชอร์เจ้าของค่าน เพลงBP สตูดิโอกล่าวว่า ค่ายเพลงของเราได้ทำเพลงให้เสี่ยชัชไปแล้ว1เพลงและต่อมาทางเราก็เลยคิดทำเพลงให้ น้องเกตุ อดีตคนรักเสี่ยชัชบ้างในแนวเพลงอีสานอินดี้ซึ่งก็อยากให้ทั้งคู่มีเพลงเป็นของตนเองและเร็วๆนี้จะได้เห็นทั้งคู่ร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรกเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับของทั้งคู่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้กลับมารักกันแต่สามารถทำงานร่วมกันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เสี่ยชัชปังไม่หยุดเล่นหนังวาย จ่อควบซีรีส์กกกอก "เกตุ" โชว์แบ๊วรักรุ่งหนุ่มรุมจีบ (คลิป)
- มูฟออนไว! น้องเกตุโฉมใหม่ซิ่งเบนซ์อวดโรเล็กซ์ เสี่ยชัชพลิ้วกว่าสาวโทรจีบสายไหม้ (คลิป)
- "อุ๊บ" มาแล้ว! พร้อมดันเสี่ยชัชเอวพลิ้วเข้าวงการ เชื่อไม่ลืมตัวซ้ำรอยลุงคนดัง (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส