ลูกสาวคาใจแม่ฉีดวัคซีนเข็ม 2 เพียงแค่ชั่วโมงเดียว อาเจียน ฉี่ราด เสียชีวิต

28 ต.ค. 64

ลูกสาวคาใจ แม่ฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็ม 2 ผ่านไปเพียงชั่วโมง เกิดอาการอาเจียน ฉี่ราด ก่อนเสียชีวิตปริศนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (27 ต.ค) นางภู เทียนนอก อายุ 54 ปี ชาว อ.หนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่เดินทางไปรับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็ม 2 ที่ลานอเนกภิรมย์ ซึ่งอยู่หน้าที่ว่าการอำเภอหนอง เมื่อช่วงเวลาประมาณ 7 โมงเช้า และเดินทางกลับมาถึงบ้านเมื่อเวลาประมาณ 8 โมง เศษ หรือผ่านไปราว 1 ชั่วโมง ก็เสียชีวิตลง อย่างไม่ทราบสาเหตุ ขณะที่ลูกสาวเผยแม่เป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ปกติแม่จะทำไร่ ทำนา โดยญาติเผย ผู้ตายกลับมาบ้านด้วยอาการปกติ แต่พอกินข้าวก็เกิดอาเจียนแล้วน็อกไปเลย ทางญาติ ๆ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ แต่ก็ไม่ทันแล้ว โดยญาติได้นำร่างของ นางภู มาตั้งสวดพระอภิธรรมศพไว้ที่ศาลาวัดโคกเจริญ ตำบลบ่อไทย อำเภอหนองไผ่ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก

1635383599539

นายสมพงษ์ มหาวังษ์ นายอำเภอหนองไผ่ พร้อมด้วยชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอหนองไผ่ มาเป็นเจ้าภาพในงานสวดพระอภิธรรมศพ โดยมีกำหนดจะทำพิธีฌาปนกิจศพ ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564 ซึ่งเสียงจากญาติส่วนใหญ่ ยอมรับติดใจสาเหตุการตาย โดยญาติยืนยันว่าผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว ส่วนผลการตรวจยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตของทางโรงพยาบาลหนองไผ่ จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้ระบุสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงของผู้ตาย ซึ่งญาติผู้ตายเองก็จะต้องรอผลการตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้งว่าอะไรเป็นสาเหตุทำให้ผู้ตายเกิดเสียชีวิต หรือว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวกันแน่

จากการสอบถามนางอำไพร อุ่นสวัสดิ์ อายุ 34 ปี ลูกสาว เผยว่าวันนี้คุณแม่ไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 หลังฉีดได้นานประมาณ 1 ชั่วโมง แม่มีอาการอาเจียนออกมา จุกแน่น แล้วน็อกไปเลย ปกติแม่เป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ซึ่งตนเองนั้นรู้สึกติดใจสาเหตุการตาย คิดว่าเกิดจากผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีน เนื่องจากแม่เป็นคนแข็งแรง ทำนาได้ตามปกติ หลังฉีดวัคซีนได้เพียงชั่วโมงเดียว ก็เสียชีวิตเลย

1635383612848

ขณะที่ นางสาวกำไร เรืองการินทร์ อายุ 44 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตนเองมาเห็นตอนนอนอยู่เปล ก็พบว่าแกอ้วกออกมา และฉี่ราดใส่กางเกง จึงรีบอุ้มออกจากเปลขึ้นรถ นำส่งโรงพยาบาล ปกติแกเป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคภัย สาเหตุคาดว่าเกิดจากผลข้างเคียงฉีดวัคซีน เพราะไปฉีดด้วยกัน ฉีดพร้อมกัน เชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะวัคซีน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส