ไม่เข็ด! ลุงโดนน้ำร้อนสาดเมาป่วนร้านเสริมสวย พี่รับผิดปล่อยน้องกินเหล้าห่วงลงแดง (คลิป)

27 ต.ค. 64

กรณีเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ "Sarunyaporn Niwas" โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวนะ มาเคาะประตูพยายามจะเปิดเข้ามา ดีที่รีบล็อกไว้ ในร้านมีเด็กผู้หญิง น่ากลัวมากเลย เข้าใจคนที่เป็นคนที่เป็นข่าวเลย"

964676

ล่าสุดวันที่ 27 ต.ค.64 ทีมข่าวได้เดินทางมายังร้านตัดผม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นร้านทำผมผู้หญิง ของนางศรัณยพร นิวาส เล่าให้ฟังว่า นายตั้ม ชายเร่ร่อน ที่ถูกเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวสาดน้ำร้อนใส่จนบาดเจ็บ มักมีพฤติกรรมชอบป่วน ก่อกวนคนละแวกนี้ เมื่อก่อนตอนที่นายตั้ม ยังไม่เมาและไร้สติถึงขนาดนี้ นายตั้ม ก็จะเปิดประตูเข้ามาที่ร้านของตน ขอเงินไปซื้อข้าวแต่ไม่แน่ใจว่าเอาไปซื้อเหล้าหรือไม่ ตนก็ได้ให้ไปเพราะสงสาร เห็นว่าไม่มีเงินกินข้าว 

ต่อมาพักหลัง ๆ ตนได้ข่าวมาว่านายตั้ม มักเอาเงินที่ได้จากเรี่ยไรมาไปซื้อเหล้า ทำให้ช่วงหลังตนจึงไม่ค่อยให้เงิน และวันนี้ช่วง 15.30 น. นายตั้ม ก็มาที่ร้านทำผมของตน เดินมามอง ๆ ที่กระจกหน้าร้านของตน พยายามจะเปิดประตูร้าน แต่ตนได้ห้ามนายตั้มไว้

838197

จากนั้นน้องสาวของตน ได้เดินมาล็อกประตู เพราะว่าในร้านมีแต่ผู้หญิง อยู่รวมกันประมาณ 5 คน ระหว่างนั้นลูกสาวของตนได้ถ่ายรูปและวิดอโอเอาไว้ ตนได้พยายามบอกและทำสีหน้าไม่พอใจให้นายตั้ม รู้ตัวว่าให้ออกไป แต่นายตั้ม ทำท่าทางเหมือนจะชก ทำพฤติกรรมแบบนี้อยู่ประมาณ 15 นาที ถึงจะยอมเดินออกไปที่อื่น

"จากที่ได้เห็นข่าวของแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยว ที่สาดน้ำร้อนใส่นายตั้ม จนเป็นแผลเหวอะนั้น เราก็ไม่ขอเข้าข้างใคร เพราะไม่ได้รู้จักแม่ค้า แต่เข้าใจความรู้สึกของแม่ค้าว่ารำคาญ เพราะส่วนใหญ่เวลานายตั้มมาเรี่ยไรขอเงิน นายตั้มจะตื๊อไม่เลิก จะทำตัวก่อกวนทำให้รำคาญใจ ไม่ใช่มาทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนแบบนี้" เจ้าของร้านทำผม กล่าว 

719336

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสาวบุปผา แสงสง่า อายุ 51 ปี พี่สาวของนายต้อม เปิดเผยว่า ลุงต้อมมักจะหายออกไปจากบ้านประจำ และมักจะออกไปเดินเล่นไปทั่ว แล้วก็ไม่ยอมบอกว่าไปไหน ทั้งนี้ตนยอมรับว่า ให้เงินไปซื้อเหล้า เพราะสงสารลุงต้อม ถ้าลุงต้อมไม่ดื่มเหล้าจะมีอาการชักเกร็ง เนื่องจากลุงต้อมเป็นโรคติดสุราเรื้อรัง ส่วนตัวเคยพานายต้อมไปรักษาหลายครั้ง แต่อาการไม่ดีขึ้น และกลับมาดื่มเหล้าตลอด โดยเวลาที่นายต้อมไม่เมาก็จะพูดดี แต่ถ้าเมาก็จะทำท่ายกแขนยกขา แต่ไม่เคยตีจริง เพราะขาดสติ พอได้สติก็จะกลับมาขอโทษ

ทั้งนี้ เวลาเกิดอาการชักเกร็ง เพราะต้องการดื่มเหล้า จนก็อดสงสารไม่ได้ที่จะให้เงินไปซื้อเหล้ากิน เพื่อให้หายชักเกร็ง ตนอยากจะฝากขอโทษคนที่น้องชาย เคยเข้าไปวุ่นวาย เพราะลุงต้อมมีอาการหลงลืม และจำอะไรไม่ค่อยได้ ตนพยายามบอกว่า ถ้าไม่ชอบใครก็ไม่ต้องไปยุ่ง

293942

นอกจากนี้ นายต้อมได้เปิดเผยรอยแผล ที่เกิดจากการถูกน้ำร้อนสาดให้ทีมข่าวดู ยังเป็นรอยแดงจากการถูกลวกที่ยังไม่หายดี ทีมข่าวได้สอบถามลุงว่าต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับตัวเข้ามาบำบัด เพื่อรักษาอาการหรือไม่ ลุงต้อมตอบว่า "ยินดีครับ"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส